ครอบครัวหาญระพีพงศ์ นำรูป “แปดเซียนชมจันทร์ 八仙赏月” มอบให้กับทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเพื่อใช้ประมูลหารายได้ในกิจกรรมเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 6 ประจำปี 2562 (มีคลิป)

                เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นายพีรพงศ์ หาญระพีพงศ์ เจ้าของโครงการโซโหทาวน์ SOHOTOWN (ไชน่าทาวน์แลนด์มาร์คของเมืองพัทยา ถนนพัทยาสาย 2) และ Sleep Cafe Hostel (ที่พักแนวโฮสเทลแห่งในเมืองพัทยา) และครอบครัวหาญระพีพงศ์ ได้นำรูป “แปดเซียนชมจันทร์ 八仙赏月” มามอบให้กับทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา โดยมีนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร รองประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา และคณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เป็นตัวแทนในการรับมอบในครั้งนี้ เพื่อนำไปใช้ในการร่วมประมูลเพื่อหารายได้สำหรับกิจกรรมเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 6 ประจำปี 2562

              ด้านนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร รองประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาได้กล่าวว่า สำหรับภาพดังกล่าวจะนำออกมาเปิดประมูลในช่วงประมาณวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ส่วนผู้ที่สนใจอยากร่วมงานมหากุศลในครั้งนี้ และอยากร่วมประมูลภาพ 8 เซียนชมจันทร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ก็สามารถมาร่วมงานได้ที่ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

Subscribe
Advertisement