ประชุมสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ย้ำความพร้อม..เทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 62 จัดโต๊ะ 1,500 ที่นั่ง รองรับคลื่นมหาชนดินเนอร์อาหารทะเลริมชายหาดพัทยา 10-12 พ.ค.นี้ (มีคลิป)

                 เมื่อวันที่ 8 พ.ค.62 ที่โรงแรมซันไซน์ การ์เด้น ถ.พัทยา-นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมประจำเดือน พฤษภาคม 2562 โดยมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา คณะกรรมการสมาคม และสมาชิกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

               ​ ในที่ประชุมวันนี้ได้เชิญตัวแทนจากบริษัท Event 9 ซึ่งเป็นบริษัทออร์กาไนซ์ ในการจัดงานกิจกรรมงานเทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 2562 หรือ Amazing Pattaya Seafood Festival 2019 เข้ามาร่วมชี้แจงรายละเอียดและความพร้อม รวมถึงรูปแบบการจัดงานดังกล่าว ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 10-12 พฤษภาคม 2562 ณ ชายหาดพัทยาเหนือ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพของการเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ที่มีความพร้อมในด้านการให้บริการนักท่องเที่ยว ทั้งในเรื่องความโดดเด่น ความหลากหลายของอาหารทะเล ความมีมาตรฐานการให้บริการ ความสะอาด และความปลอดภัยในอาหาร อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาในมิติของ Gastronomy Tourism ตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


​โดยภายในงานได้มีการจัดมุมเลือกชม เลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ ใน Seafood Market ตลาดซีฟู้ดแบบเลือกได้เอง จำหน่ายในราคาถูกกว่าราคาท้องตลาด พร้อมให้บริการปรุงฟรี จากทีมเชฟมืออาชีพ พร้อมจัดที่นั่งทานอาหารบนชายหาดถึง 1,500 ที่นั่ง เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษ Dinner บนชายหาดที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังได้เลือกชิม ช็อป กับบูธผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่ม อาหารท้องถิ่น เมนูอร่อย ร้านอาหารในโรงแรมชื่อดังทั่วเมืองพัทยา กว่า 150 ร้านค้า ตลอดทางเดินเลียบชายหาดพัทยาเหนือถึงพัทยากลาง นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการนำศิลปินดาราชื่อดังมาสร้างความบันเทิง ให้กับผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วัน อาทิ สิงโต นำโชค ลุลา ไอซ์ ศรัณยู แสตมป์ อภิวัชร์ โอ้ เสกสรร หมูมูซู Yes ‘sir day ไข่มุก Thevoice เป็นต้น พร้อมสัมผัส Exclusive Seafood Gala Dinner กาล่าอาหารทะเลเสิร์ฟแบบ Fine Dining กับบรรยากาศริมชายหาดพัทยา โดยเชฟเมย์ พัทธนันท์ ธงทอง TOP Chef Thailand เชฟไพโรจน์ บุญคง และเชฟอ็อตโต้ ประภาศน์ ปาณะวีระ ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

Subscribe
Advertisement