เสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์ยังคงขายดี พสกนิชาวไทยทุกหมู่เหล่า ร่วมหาเสื้อสีเหลือง พร้อมใจใส่เทิดพระเกียรติ เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

              (6 พ.ค.62) วันนี้ ที่ร้านปูบูติค ย่านนาเกลือ พบว่าประชาชนจำนวนมาก ต่างเดินทางมาเลือกซื้อเสื้อสีเหลือง ตราสัญลักษณ์ เพื่อนำไปใส่ร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งในวันนี้ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ได้จัดกิจกรรมขึ้นที่บริเวณชายหาดพัทยา โดยอำเภอบางละมุงและเมืองพัทยา ได้เชิญชวนพสกนิกรทุกหมู่เหล่า พร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

                นางสนธยา ศรีบานเย็น เจ้าของร้านปูบูติค เปิดเผยว่า สำหรับบรรยากาศจำหน่ายเสื้อสีเหลืองตราสัญลักษณ์พบว่าคึกคักเป็นอย่างมาก ประชาชนทุกสาขาอาชีพ ต่างมาเลือกซื้อเสื้อสีเหลืองไปใส่กัน โดยพบว่ายอดจำหน่ายเสื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมา 3- 4 วันแล้ว ส่วนใหญ่ที่มาเลือกซื้อก็จะเป็นลักษณะเสื้อโปโล ตราสัญลักษณ์ เนื่องจากว่าเป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้บ่อย และไม่ร้อน ที่สำคัญเสื้อสีเหลืองที่ร้านที่นำมาจำหน่าย มีใบอนุญาตในการจำหน่ายอย่างถูกต้องจากร้านเสื้อที่ได้ขออนุญาตมาจากสำนักพระราชวังอย่างถูกต้องด้วย ส่วนเสื้อในแบบอื่นๆ นั้นก็พบว่ายังคงขายดี แต่ไม่เท่ากับแบบเสื้อโปโล ด้านราคาก็ไม่ได้มีการขยับราคาขึ้น ยังคงที่ตั้งแต่ช่วงแรก โดยคาดว่าบรรยากาศการจำหน่ายเสื้อเหลืองตราสัญลักษณ์น่าจะคึกคักยาวต่อเนื่อง เนื่องจากว่าภาครัฐได้ประกาศเชิญชวนประชาชนร่วมสวมเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์ของรัชกาลที่ 10 ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึงเดือนกรกฎาคม 2562 เป็นระยะเวลา 4 เดือน เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติในพระราชพิธีอันเป็นมงคลยิ่ง 

Subscribe
Advertisement