สำนักการช่างเมืองพัทยา เร่งติดตั้งไฟประดับ เกาะกลางถนนย่านพัทยาเหนือ ต้อนรับพสกนิกรชาวไทยในพื้นที่อำเภอบางละมุง ที่จะเดินทางเข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ ลานกิจกรรมพัทยากลาง

               (6 พ.ค.62) วันนี้ ที่บริเวณเกาะกลางถนน สายพัทยาเหนือ มุ่งหน้าลงชายหาด เจ้าหน้าที่สำนักการช่างเมืองพัทยา ได้เร่งมือในการติดตั้งไฟประดับ บริเวณเกาะกลางถนน เพื่อให้ทันงานพระราชพิธีที่สำคัญในวันนี้ ที่อำเภอบางละมุง ร่วมกับเมืองพัทยา ได้เชิญชวนพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งในพื้นที่อำเภอบางละมุง จะจัดกิจกรรมที่บริเวณลานกิจกรรมพัทยากลาง

              ทั้งนี้พสกนิกรอำเภอบางละมุง จะเดินทางมาพร้อมกันที่บริเวณลานกิจกรรมพัทยากลาง ซึ่งในการเดินทางมานั้นบางคนเดินทางมาเป็นหมู่คณะ บางคนมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยทางเมืองพัทยาก็ได้ขอความร่วมมือตามห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และวัดวาอารามที่ใกล้เคียง ขอใช้พื้นที่ในการให้ประชาชนได้เข้าไปจอดรถ เพื่อเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ ซึ่งเมืองพัทยาโดยเจ้าหน้าที่สำนักการช่าง ก็ได้เร่งปรับปรุงและตกแต่งสถานที่โดยรอบและทั่วเมืองพัทยาอย่างสวยงาม

             สำหรับถนนเส้นพัทยาเหนือก็ถือว่าเป็นถนนสายหน้าด่านที่นักท่องเที่ยว และพี่น้องชาวบางละมุงหลายท่าน ใช้เพื่อเดินทางมาร่วมงาน และเพื่อเป็นการร่วมกันแสดงออกถึงความยินดี ทางเมืองพัทยาจึงได้เร่งให้สำนักการช่างตกแต่งสถานที่โดยรอบเมืองพัทยาอย่างสวยงามและสมพระเกียรติ โดยคาดว่าถนนเส้นพัทยาเหนือจะเป็นถนนอีกเส้นที่มีความสวยงาม และถูกประชาชนและนักท่องเที่ยวบันทึกภาพเพื่อเป็นที่ระลึกในงานวันสำคัญของพี่น้องชาวไทย

Subscribe
Advertisement