ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ ร่วมกับกลุ่ม RS Biker Pattaya แบ่งปันความสุขสู่สังคม มอบเงินสนับสนุนสร้างอาคารเรียนและจัดซื้ออุปรณ์การเรียนที่จำเป็นแก่น้องๆ โรงเรียนบ้านหนองหมู จ.สระแก้ว

             เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 ที่ร้านมัก-กระสัน new พัทยา นางพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส (ชุดกระโปรงดำ) ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ ร่วมมอบเงินสด จำนวน 10,000 บาท เพื่อสนับสนุนการก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ แทนอาคารเรียนที่ชำรุดทรุดโทรม และจัดซื้ออุปรณ์การเรียนที่จำเป็นให้กับโรงเรียนบ้านหนองหมู จ.สระแก้ว โดยมีกลุ่มปิดทองหลังพระ ตามรอยพระบาทรัชกาลที่ 9 พัทยา (RS Biker Pattaya) เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทำความดีสู่สังคม ที่ทางผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ได้ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนผู้ยากไร้ให้ได้มีโอกาสที่ดีขึ้นต่อไป

             ทั้งนี้ ทางกลุ่มปิดทองหลังพระ ตามรอยพระบาทรัชกาลที่ 9 พัทยา (RS Biker Pattaya) ก็จะรวบรวมสิ่งของ เสื้อผ้าเด็ก อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬา เครื่องเขียน ตุ๊กตาต่างๆ และเงินสดที่ได้รับมอบจากผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ นำไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านหนองหมู อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ในวันที่ 25 พ.ค.62 เพื่อสมทบทุนในการก่อสร้าง ต่อเติมซ่อมแซมอาคารเรียน สมทบทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวันแก่นักเรียน ตลอดจนมอบอุปกรณ์ทางการกีฬาแก่น้องๆ โรงเรียนบ้านหนองหมูต่อไป

Subscribe
Advertisement