ป้าป่วยมะเร็งระยะที่สองดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน!! (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้โชคดีอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เลข 061324 ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 จำนวน 2 ใบ ทราบชื่อผู้โชคดี คือ น.ส.เสาวภา ตลับแก้ว อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบที่บ้านพักของ น.ส.เสาวภา ซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นท์ พบว่าบริเวณลานกว้างด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ มีกลุ่มญาติและเพื่อนบ้านกำลังจัดปาร์ตี้ร่วมแสดงความยินดีกับเศรษฐีรายใหม่ด้วย

            โดย น.ส.เสาวภา ผู้โชคดี เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปเที่ยวทะเลหาดจอมเทียน ได้มีแม่ค้าลอตเตอรี่เดินเข้ามาขาย ตนเองหาซื้อเลขตามที่ฝันแต่ไม่มี แม่ค้าจึงหยิบมายัดให้ 2 ใบตนเองก็รับไว้ จนมาถึงช่วงเวลาที่กองสลากกินแบ่งได้ประกาศรางวัล จึงทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งตนเองก็ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะที่สองมาถึง 7 ปีแล้ว ต่อจากนี้ก็จะนำเงินไปไว้ใช้รักษาตัว ใช้หนี้ และปลูกบ้านให้ลูกหลานอยู่ และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก

                เบื้องต้น น.ส.เสาวภา ตลับแก้ว ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หนองปรือแล้ว และจะเดินทางไปรับเงินก้อนใหญ่เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ต่อไป

Subscribe
Advertisement