ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายสาว ย่องกวาดทรัพย์คาเตียงนอนเจ้าอาวาส

              (30 เม.ย.62) พระครูธรรมญาณประยุต เจ้าอาวาสวัดหนองจับเต่า ม.5 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ประสานนักข่าว ให้นำคลิปโจรย่องลักทรัพย์ภายในกุฏิ ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปจำนวนกว่า 35,000 บาท เหตุเกิดช่วงเวลา 15.00 น.วันเสาร์ที่ 27 เม.ย.62 เพื่อให้ประชาชนชนตรวจสอบช่วยชี้เบาะแสคนร้ายรายนี้


พระครูธรรมญาณประยุต เจ้าอาวาสวัดหนองจับเต่า กล่าวว่า กล้องวงจรปิดภายในกุฏิ สามารถจับภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุ ซึ่งคนร้ายเป็นหญิง อายุระหว่าง 26-35 ปี สูงประมาณ 160-165 ซม. ผมยาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น ทำทีเข้ามาภายในกุฏิ ขณะเจ้าอาวาสจำวัด ก่อนไปหยิบเงินในย่ามที่แขวนอยู่หัวเตียงนอน ก่อนจะรื้อค้นหยิบเงินสดไป รวมถึงในขันน้ำมนต์ที่วางอยู่ใกล้กัน จำนวนกว่า 35,000 บาท ก่อนหลบหนีออกจากกุฏิไป ทางถนนข้างวัด

              ด้าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งก็ได้สั่งการลงไปยังชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องภายในวัดและรอบวัด เพื่อหาเส้นทางของโจรหญิงสาวรายนี้ พร้อมนำรูปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนไปสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามหาตัวหญิงสาวรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement