สาววัย 22 ปี ถูกชายไทยอ้างตัวเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ลวงพาไปข่มขืนบนเขาพระตําหนัก จนสําเร็จความใคร่ ก่อนหลบหนี(มีคลิป)

                เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 27 เม.ย.62 พ.ต.ต.สายใจ จุลลา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.อัน(นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ว่าขณะที่ตนพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้นั่งเล่นอยู่กันบริเวณชายหาดจอมเทียน ตรงข้ามซอย 14 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีผู้ชายเดินเข้ามาทักทายพูดคุย โดยชายดังกล่าวได้อ้างตัวเป็นนักท่องเที่ยวชาวฟิลิปปินส์ และได้ชักชวนตนไปหลับนอน โดยมีการพุดคุยเรื่องค่าตัว ตกลงกันในราคา 2,500 บาท แบบค้างคืน แต่ตนในขณะนั้นยังไม่มั่นใจกลัวว่าจะถูกหลอก แต่ตนคิดว่าคงจะไม่มีปัญหา จึงได้ตกลงยอมนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายดังกล่าวไป

                 จนกระทั่งชายดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์พาตนขึ้นบนเขาพระตําหนัก และจากนั้นชายดังกล่าวจึงได้จอดรถ และกระชากตนเข้าข้างทาง ตนพยายามจะขัดขืนแต่ตนสู้แรงชายดังกล่าวไม่ไหว และตนได้ถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าถ้าไม่ยอม ตนกลัวตายจึงยอมให้ชายดังกล่าวข่มขืนโดยที่ตนไม่ได้สมัครใจหรือเต็มใจ ตนกลัวตายจึงยอม ตนคิดว่าคงจะพาตนไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมหรือห้องพัก เพราะเขาบอกว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวฟิลิปปินส์ แต่กลับพาตนขึ้นเขาและลงมือข่มขืนตนจนสําเร็จความใคร่ และได้ขับรถหลบหนีไปทิ้งตนไว้ ตนจึงได้รีบเดินทางกลับห้องพักและได้มาเล่าให้เพื่อนฟังถึงเหตุการที่เกิดขึ้น และจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจช่วยติดตามจับกุมมาดําเนินคดีตามกฏหมายเพื่อจะได้ไม่ไปทํากับคนอื่นอีก

Subscribe
Advertisement