เมืองพัทยา ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เตรียมจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติ 2019 ระหว่าง 24-25 พ.ค.นี้ ณ อ่าวพัทยา

              (26 เม.ย.62) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 2019 โดยมีนายชวัฒน์ เทพทับ ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และตัวแทนบริษัทออแกไนซ์ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

               สำหรับการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 2019 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2562 ณ บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเวลานอกฤดูกาลท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ตามแผนพัฒนาเมืองพัทยา 4 ปี ซึ่งในปีนี้ได้รับการตอบรับเข้าร่วมแสดงจากหลายประเทศ ได้แก่ รัสเซีย, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และจีน เป็นต้น


โดยการแสดงพลุนานาชาติในปีนี้จะแบ่งออกเป็น 4 รอบ/วัน ภายใต้แนวคิด “The Grand Magnificent Spectacular Celebration”สร้างความจดจำกับความสวยงามที่แต่งแต้มบนท้องฟ้าชายหาดพัทยายามค่ำคืน ด้วยความเจิดจรัส ตระการตา กับพลุไฟหลากสี ประกอบเสียงดนตรี พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำอีกมากมาย อาทิ วง retrospect , paradox , The mousses , instinct ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

Subscribe
Advertisement