27 เม.ย.นี้! เมืองพัทยาขอเชิญคอเกมส์เซอร์ไววัลร่วมสนุก.. ในการแข่งขัน Esport เกมส์ Pubg Mobile รายการ King of the Hill ชิงรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 100,000 บาท ณ ชายหาดพัทยา

               บริษัท อินเวท เอเจนซี่ จำกัด ร่วมกับเมืองพัทยา และสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กำหนดจัดการแข่งขันกีฬา Esport เกมส์ Pubg Mobile รายการ King of The Hill ชิงรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 100,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ณ บริเวณลานกิจกรรมและชายหาดพัทยากลาง โดยเป็นการแข่งเกมบนชายหาด ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็นจำนวน 5 รอบ พร้อมแข่งขันร่วมกับแชมป์ประเทศไทยจำนวน 8 คน รวมผู้เข้าร่วมการแข่งขันรอบละ 68 คน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้เรียนรู้และเข้าใจถึงการแข่งขันกีฬา Esport และประชาสัมพันธ์ชายหาดพัทยาให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้เห็นถึงความสวยงามของชายหาดพัทยา เป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เมืองพัทยา รวมทั้งเป็นการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐภาคเอกชนและภาคประชาชนในการร่วมกันจัดงานและประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้นอีกด้วย

                  ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถสมัครได้ที่หน้างาน เริ่มเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุคแฟนเพจ PUBG MOBILE

Subscribe
Advertisement