รวบสาวแสบ! ฉกกระเป๋าเงินหนุ่มจีนกลางผับดังย่านวอล์คกิ้งสตรีท (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 เม.ย.62 พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ร่วมจับกุม น.ส.ศิริพร ชัยสาร อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ​ยี่ห้อ IPhone6Plus สีเงิน​จำนวน 1 เครื่อง ธนบัตรไทย​ชนิด 100 บาท​​ จำนวน 4 ใบ กระเป๋าสตางค์หนังทรงยาว สีดำ​​ จำนวน 1 ใบ

                สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ของวันที่ 22 เม.ย.62 เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท ได้รับแจ้งจาก MR.HUANG WEIJIE อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ว่าได้พาหญิงไทยไม่ทราบชื่อไปร่วมดื่มกินด้วยกันที่ร้าน 808 คลับ ต่อมาหญิงไทยดังกล่าวได้ขอตัวกลับก่อนและรบเร้าให้กลับด้วย แต่ตนเองยังไม่ยอมกลับ เป็นเหตุให้หญิงไทยดังกล่าวไม่พอใจ และฉวยโอกาสในขณะที่ตนเองเผลอ ลักเอาหยิบเอากระเป๋าสตางค์ของตน ภายในบรรจุเงินสด บัตรประจำตัว และบัตรเครดิตจำนวนหลายใบ ออกจากร้านไปโดยมุ่งหน้าไปทางด้านในถนนวอล์คกิ้งสตรีท

            หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้กระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนพบหญิงไทยลักษณะรูปพรรณและการแต่งกายตรงตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมกระเป๋าของกลาง กำลังเดินหลบหนีอย่างรีบเร่ง อยู่ภายในถนนวอลค์กิ้งสตรีท จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ ก่อนตรวจสอบพบของกลางทั้งหมดโดยหญิงดังกล่าวถืออยู่ ซึ่งผู้เสียหายติดตามมาชี้ตัวยืนยันว่าหญิงไทยคนดังกล่าวเป็นคนลักเอาทรัพย์สินของตนไปจริง จึงได้จับกุมตัว ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว และได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดี

             อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถจับกุมคนร้ายและสามารถนำของกลางทั้งหมดกลับมาคืนได้ ทำให้ตนเองรู้สึกอุ่นใจที่ได้มาเที่ยวประเทศไทย และจะกลับมาเที่ยวอีกครั้ง พร้อมแนะนำให้เพื่อนๆ มาท่องเที่ยวประเทศไทยอีกด้วย

Subscribe
Advertisement