หนุ่มก่อสร้างหึงเมียออกไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อน นั่งซดเหล้าเมาได้ที่ เข้าไปเคลียร์ปัญหาด้วยการทำร้าย ถูกเมียใช้มีดแทงสวนกลับ ดับคาที่! (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน 2562 พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายไทยถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ภายในซอย 24 เขาตาโล ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา
ที่เกิดเหตุพบนายบุญมี ทนนศักดิ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม. 4 ต.พวา อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนตัวเดียว ที่เอวด้านขวามีบาดแผล คล้ายถูกของมีคมแทง 1 แผล มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันทำซีพีอาร์ นานกว่า 20 นาที แต่นายบุญมี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตอยู่ที่จุดเกิดเหตุ ใกล้กันพบนางประนอม (นามสมมุติ) อายุประมาณ 46 ปี รับสารภาพว่าเป็นภรรยาของผู้ตาย และเป็นผู้ก่อเหตุแทงนายบุญมี จนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

              ผู้สื่อข่าวสอบถามนางประนอม (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุบอกว่า ตนเป็นภรรยาของนายบุญมี (ผู้ตาย) มีอาชีพทำงานรับจ้างก่อสร้างด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนอยู่ภายในห้องพัก นายบุญมีได้ออกมานั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนที่หน้าบ้านตั้งแต่หัวค่ำ พอเลิกดื่มสุราก็เดินเข้ามาภายในห้องพัก และได้ทำร้ายตน ด้วยการเตะเข้าที่หลังจำนวน 2 ครั้ง และบอกว่า “เมื่อวานมึงไปไหนมาไปกับใครมา” ตนก็บอกว่า “ไปเที่ยวเทศกาลวันไหลวัดสุธาวาสกับเพื่อน” แต่ผู้ตายไม่ฟัง ได้ทำร้ายตนอีกครั้ง ด้วยการใช้มือบีบที่คอ ตนพยายามจะหนี แต่ก็หนีไม่ได้พอดีใกล้กันมีมีดปลายแหลมวางอยู่ ตนจึงจับมีดแทงเข้าที่เอวของนายบุญมี 1 ครั้ง เพื่อให้หยุดทำร้าย ไม่คิดว่านายบุญมีจะได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึงขั้นเสียชีวิตดังกล่าว

Subscribe
Advertisement