สวนนงนุชพัทยาร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดงาน “เทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน..ที่สวนนงนุชพัทยา” 13-16 เมษายนนี้ (มีคลิป)

             (13 เม.ย.62) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่บริเวณหน้าห้องอาหารวิวัฒน์ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “เทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน..ที่สวนนงนุชพัทยา” พร้อมทั้งกล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยว และมีนายกฤษณะ บุญยัง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปด้าน Admin สวนนงนุชพัทยา เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มีนางปิ่นนารถ เจริญผล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา มิสเตอร์ไอเท็ค อูชูน ตัวแทนบริษัท ปีกัส ไทยแลนด์ มิสเตอร์ไอทัช อุชทันดัก และมิสเตอร์ซีลัล บาแซล ตัวแทนบริษัท เอเน็ท ทัวร์ และมิสเตอร์เซดัส เซเซอร์ ตัวแทนบริษัทโอดิออน ทัวร์ ร่วมเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดงาน “เทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน..ที่สวนนงนุชพัทยา” อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมภายในงานเป็นจำนวนมาก

            สำหรับงาน “เทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน..ที่สวนนงนุชพัทยา” จัดขึ้นเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นประเพณีอันดีงามของไทยที่มีมาแต่โบราณ โดยนายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย จึงได้กำหนดจัดงาน “เทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน..ที่สวนนงนุชพัทยา” ขึ้น ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2562 ณ สวนนงนุชพัทยา เพื่อเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามให้คนรุ่นหลังได้ตระหนักถึงความสำคัญและความงดงามของวัฒนธรรมไทยที่มีมาแต่โบราณ ตลอดจนเป็นการเผยแพร่ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รู้จักประเพณีอันดีงามของไทยมากยิ่งขึ้น

โดยการจัดงานครั้งนี้ได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย อาทิ ขบวนแห่รถบุปผชาติ การสรงน้ำพระ 9 วัดเพื่อความเป็นสิริมงคล และการเล่นน้ำกับช้างแสนรู้ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมการแสดงต่างๆ บนเวทีอีกมากมาย เรียกได้ว่าท่านที่ต้องการเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ พร้อมทั้งชมความงามของดอกไม้พรรณไม้ที่สวยงาม และความน่ารักของน้องช้างแสนรู้ สามารถมาเที่ยวชมงาน “เทศกาลสงกรานต์ ดอกไม้บาน..ที่สวนนงนุชพัทยา” 13-16 เมษายนนี้ ณ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

Subscribe
Advertisement