สงกรานต์นี้ เสื้อลายดอกยังคงขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยเฉพาะลายดอกเหลือง ที่รัฐบาลขอความร่วมมือให้ประชาชนร่วมใส่เสื้อผ้าสีเหลืองกันในช่วงเดือนเมษายนถึง เดือนพฤษภาคม เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร.10

              ( 12 เมษายน 2562 ) บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อผ้าลายดอกในช่วงสงกรานต์ปีนี้ พบว่าคึกคักเป็นอย่างมาก มีประชาชนต่างเดินทางมาเลือกซื้อเสื้อผ้าลายดอกกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเสื้อผ้าลายดอกสีเหลือง หลังจากที่ทางหน่วยงานภาครัฐขอความร่วมมือประชาชนในการใส่เสื้อลายดอกสีเหลืองในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเสื้อสีเหลืองในช่วงเดือนพฤษภาคม

               นางสนธยา ศรีบานเย็น เจ้าของร้านปูบูติค เปิดเผยว่า เทรนด์ปีนี้กระแสชุดไทยตกไป จะขายดีก็เป็นเสื้อดอกลายสีเหลือง ประชาชนเริ่มมาเลือกซื้อกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในวันนี้ที่หลายคนต่างมาเลือกซื้อเพื่อที่จะใส่ทำบุญในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาซื้อเสื้อลายดอกในวันนี้ ก็พบว่าส่วนใหญ่จะเน้นเสื้อลายดอกสีเหลือง เพราะว่าบางคนก็ยังไม่มี อีกทั้งเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10 เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษกพระองค์ท่านด้วย ซึ่งในปีนี้ต้องยอมรับว่าเสื้อลายดอกสีเหลืองมาแรงมาก ทำให้ราคาลายดอกสีเหลือขยับขึ้นอยู่ที่ตัวละ 200 บาท อยู่ที่ไซส์และแบบเสื้อผ้า ส่วนเสื้อลายดอกแบบอื่นๆ นั้นก็ยังคงราคาเดิม คืออยู่ที่ราคา 170-190 บาท ตอนนี้ที่ร้านต้องเรียกว่าขายดีมากสำหรับเสื้อลายดอกสีเหลือง เพราะว่าลูกค้าที่เข้ามาซื้อเสื้อลายดอกก็จะเน้นลายดอกสีเหลืองเป็นหลัก ก็อาจจะทำให้หลายไซส์ก็ไม่มี หรือมีไม่ครบไซส์ อีกอย่างทางร้านขายส่งที่กรุงเทพตอนนี้หลายร้านก็ปิดแล้ว ก็คงขายเท่าที่มี ซึ่งร้านก็จะขายไปจนถึงวันที่ 17 เมษายน จากนั้นก็จะกลับมาชายเสื้อโปโลเหลืองตราสัญลักษณ์ตามปกติ

Subscribe
Advertisement