สองกระเทยแสบ! รุมล้วงหนุ่มเกาหลีฉกบัตรเดดิตรูดซื้อสินค้า (มีคลิป)

                วันนี้ (9 เมษายน 2562) พ.ต.อ.ประวิทย์ ช่อเส้ง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกำลังตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันจับกุม 2 สาวประเภทสอง ประกอบด้วย นายสวรินทร์ ศิลาเกษ อายุ 33 ปี และนายอ่อนแก้ว หอมดอก อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง บัตรเคดิตจำนวน 2 ใบ สลิปการรูดบัตรซื้อสินค้า เสื้อผ้า และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

              พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา Mr.Hojun Cho อายุ 44 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเที่ยวในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังจากดื่มกินจนมีอาการเมามาย และระหว่างกำลังกลับห้องพัก ได้มีสาวประเภทสอง จำนวน 2 คน ทำทีชักชวนพูดคุยพร้อมใช้มือโอบกอดลูบไล้ จนเกิดอาการเคลิ้ม ก่อนที่สาวประเภทสองจะอาศัยช่วงดังกล่าวล้วงเอากระเป๋าภายในมีบัตรเครดิตจำนวน 3 ใบ ก่อนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

             ต่อมาพบว่าสาวประเภทสองได้มีการนำบัตรเครดิตไปรูดซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ 2 ครั้ง เป็นเงิน 3,701 บาท และ 1,153 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบูรณาการกำลังร่วมกันลงพื้นที่สืบสวน ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด จึงรวบรวมพยานและหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ จนกระทั่งทราบ และสามารถจับกุมสาวประเภทสองซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน พักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ได้พร้อมของกลางบางส่วน

               เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้งานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้าแทนการชำระด้วยเงินสด หรือรับของโจร” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement