สมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 61 พร้อมเดินหน้าส่งนักกีฬาไปร่วมแข่งขันรายการชิงแชมป์ยุโรป 2019 ณ มาร์ยอก้อ ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 7-13 เมษายน 2562

              เมื่อวันที่ 3 เม.ย.62 ที่ โรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) สมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 โดยมีนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย พลเรือโท ศรายุทธ แดงเทศ อุปนายกสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ เลขาธิการสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย คณะกรรมการสมาคม และคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
สำหรับการประชุมในครั้งนี้ได้มีการรายงานผลการดำเนินงานและกิจกรรมของสมาคมฯ ในรอบปีที่ผ่านมา ได้มีการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันต่างประเทศในรายต่างๆ ซึ่งนักกีฬาก็สามารถสร้างชื่อเสียงและผลงานให้กับทางสมาคมฯได้เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก

            นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย กล่าวในที่ประชุมว่า สมาคมวินด์เซิร์ฟ ยังคงเน้นแผนยุทธศาสตร์ประจำปี ในการสร้างนักกีฬารุ่นใหม่ของสมาคม และยังคงนโยบายเดิม 2 มิติเอาไว้ ทั้งการขยายฐานเยาวชนให้มาเล่นกีฬาวินด์เซิร์ฟเพื่อสานต่อนักกีฬารุ่นพี่เพื่อเข้ามาสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาและประเทศ อีกทั้งยังคงต้องรักษามาตรฐานของสมาคมที่ว่ากีฬาเป็นเลิศให้คงไว้สืบต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาสมาคมวินเซิร์ฟแห่งประเทศไทยถือเป็น 1 ในสมาคมกีฬาที่ได้รับรางวัลในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมาโดยตลอด แต่ในส่วนมวลชนนั้นยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนัก พร้อมทั้งจะมีการผลักดันให้ขยายไปในมวลชนให้มากขึ้นต่อไป

           ทั้งนี้ สมาคมฯ เตรียมส่งแข่งขันหลายรายการ ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 6 เมษายน 2562 รายการปรินเซสโซเฟีย ณ มาร์ยอก้อ ประเทศสเปน และระหว่างวันที่ 7-13 เมษายน 2562 รายการชิงแชมป์ยุโรป 2019 ณ มาร์ยอก้อ ประเทศสเปน และระหว่างวันที่ 13-20 กรกฎาคม 2562 รายการเยาวชนชิงแชมป์โลก ณ กายเนีย ประเทศโปแลนด์ และระหว่างวันที่ 15-22 สิงหาคม 2562 รายการโลอิมปิกเทสอีเว้นท์ ณ อิโนชิม่า ประเทศ ญี่ปุ่น และระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 รายการชิงแชมป์โลก 2020 สนามที่ 1 ณ อิโนชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

Subscribe
Advertisement