สาววัย 36 เข้าแจ้งความคลีนิกศัลยกรรมทำรีแพร์แล้วเกิดการติดเชื้อ (มีคลิป)

                 (1 เม.ย.62) เมื่อเวลา 16.30 น. นางสาววรรณ ( นามสมมุติ ) อายุ 36 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สมรักษ์ เกษแก้ว รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ให้เอาผิดกับคลีนิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเข้าทำการรีแพร์แล้วเกิดความผิดปกติโดยติดเชื้อจนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยมีใบรับรองการเกิดการติดเชื้อมาแสดงในการแจ้งความ โดยนางสาววรรณ ( นามสมมุติ )เล่าเหตุการณ์ว่า หลังจากเข้าทำการรีแพร์ที่คลีนิกแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ถนนเทพประสิทธิ์ แล้วก็กลับไปพักที่บ้านในกรุงเทพฯ หลังกลับไปพักที่บ้านเกิดอาการผิดปกติและเจ็บปวดบริเวณดังกล่าว แล้วก็มีน้ำไหลออกมาตอนแรกก็นึกว่าตกขาว เพราะหมอบอกว่าจะมีตกขาวไหลออกมา แต่พอมาวันที่ 4 ก็เกิดอาการผิดปกติ ความปวดก็ไม่หาย แล้วก็มีน้ำไหลออกมา ตนเองเอาสำลีเช็ดก็พบว่าคล้ายน้ำเหลือง ก็เลยไปหาหมอที่คลีนิกใกล้บ้าน แต่ทางหมอก็ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย เพราะคลีนิกไม่สามารถรักษาได้ ก็พบว่ามีการติดเชื้อก็เลยต้องนอนที่โรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา
หลังจากนอนรักษาที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทยแล้ว ก็ได้มารักษาที่โรงพยาบาลเลอรักษ์ต่อ ทางหมอที่ทำการศัลยกรรม ตนก็พยายามติดต่อให้ตนกลับไปรักษาที่คลีนิก แต่ตนคิดว่าทำที่คลีนิกศัลยกรรมแล้วเกิดปัญหา แต่พอมารักษาที่ โรงพยาบาลเลอรักษ์แล้วอาการดีขึ้นเรื่อยๆ เลยตัดสินใจรักษาที่โรงพยาบาลเลอรักษ์ต่อ ซึ่งจากวันนั้นที่รักษาและทำการเย็บแผลใหม่จนถึงวันนี้ก็ 10 วันแล้ว ไม่มีการติดต่อมาจากทางหมอที่คลีนิกศัลยกรรมที่เมืองพัทยาเลย และทางตนได้ติดต่อไปหาโดยบอกให้ช่วยออกค่ารักษาให้ตน 90,000 บาท จากค่ารักษา 140,000 บาท ซึ่งก็ส่งบิลให้ดูแต่ไม่ได้รับคำตอบ ส่วนคลีนิกดังกล่าวตนเองเปิดเจอทางเพจและเห็นว่าราคาไม่แพง และอยู่ที่เมืองพัทยา ตนเลยถือโอกาสมาเที่ยวพักผ่อน ซึ่งก็อยากให้ใครที่คิดจะทำศัลยกรรมขอให้ตรวจสอบดูให้ดีก่อนลงมือทำ เพราะอาจมีปัญหาแบบตน และอีกอย่างก็เห็นว่าราคาถูกเลยตัดสินใจทำ

              ด้าน พ.ต.ท.สมรักษ์ เกษแก้ว รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำลงบันทึก และจะส่งไปตรวจร่างกายกับโรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวน แล้วจะเรียกหมอศัลยกรรมของคลีนิกดังกล่าวมาให้ปากคำเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement