เปิดใจอาสาขอโทษกับเหตุการณ์ ไม่ได้มีเจตนา ขอให้มีทางเดินต่อ

            กรณีน้องแซมวัยสองขวบถูกอาสาใช้กระบองหวดสลบ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น ​ล่าสุด (30 มี.ค.62 ) นายจักรภพ บุญรอด อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากกำลังเริ่มตั้งด่านขณะนั้นเกิดปวดปัสสาวะ จังหวะนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ของนายสิวา นิลขำ พร้อมครอบครัวขับคันดังกล่าวได้ย้อนรถกลับมาก่อนถึงด่านตรวจ จึงหยิบไม้ที่อยู่ข้างทางออกมาขวางทางไว้ โดยนายสิวา ได้ใช้เท้ายกขึ้นกันแต่ไม่รู้ว่าจะถีบหรือเจตนาอะไร จึงเอาไม้ขวางพ่อเด็กแล้วแล้วพ่อเด็กก็เบี่ยงตัวออกไป ด้วยความมืดจึงไม่ทราบได้ว่าไม้ไปโดนใครหรือส่วนไหน เพราะไม่แน่ใจว่ามีเด็กนั่งมาตรงด้านหน้าหรือตรงกลาง เพราะรถมาเร็วมาก แต่ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ไม้ฟาดตามที่เขาแจ้ง หลังจากนั้นก็เดินไปที่จุดไม่ถึง 5 นาที แม่เด็กก็เดินอุ้มลูกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พาไปหาหมอจึงเก็บอุปกรณ์ตั้งด่านตามปกติกลับ
​สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นก็ยอมรับผิดในเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็อยากให้ฟังทางตนเองบ้างไม่ใช่ฟังแต่ฝ่ายผู้เสียหายแต่เพียงอย่างเดียว เพราะส่วนตัวไม่ได้มีเจตนาที่กระทำแบบนั้น ที่สำคัญปัจจุบันเครียดกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก แต่ก็ยอมรับผิดและพร้อมที่จะดูแลทุกอย่างและอยากเข้าไปดูแลน้องแซมและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ด้วยกระแสในโลกโซเซียลมันออกมาแรงเกินคาด จึงทำให้ได้แค่เพียงก็ติดตามข่าวของอาการน้องทางโลกโซเซียลเท่านั้น อีกทั้งทางผู้บังคับบัญชาก็ยังไม่อยากให้ออกไปไหนเพราะคาดว่าจะมีคนตามตลอดเวลา สำหรับตัวเองแล้วการปฏิบัติงานที่ผ่านมาไม่เคยทำตัวเลวร้ายหรือสร้างปัญหาแต่ครั้งนี้มันสุดวิสัยจริงๆ คืออยากให้ทุกคนให้โอกาสบ้างเพราะไม่มีเจตนาจริงๆ


​ทั้งนี้จึงอยากวอนสังคมว่าส่วนตัวก็ยอมรับผิดทุกอย่าง และจะนำเหตุการณ์ดังกล่าวไปเป็นบทเรียน และอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเป็นกรกทำของตนแต่เพียงผู้เดียวครอบครัวไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย

Subscribe
Advertisement