รวบจับ 3 คดีรวด!! ตำรวจพัทยาทำประชาชนอุ่นใจ ผลการปฏิบัติงานรวดเร็ว ได้ตัวผู้กระทำผิดพร้อมของกลาง (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 มี.ค.62 พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจ ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 3 คดี พร้อมของกลางหลายรายการ ประกอบด้วย นายวิทยา หรือวิท สุขดี อายุ 45 ปี พร้อมรถจักรยานยี่ห้อ Trinx สีขาว-ดำ จำนวน 1 คัน โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” หลังจากนายวิทยา ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงาน รปภ.ของโรงแรมหนึ่ง ในซอย 7 พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อเหตุลักรถของผู้เสียหายจากโรงแรมไป ซึ่งกล่องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน จึงติดตามไปจับกุมตัวที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยพรประภานิมิต 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลักทรัพย์ไปจริง แต่ปฏิเสธว่ารับของโจร

          อีกรายทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายวัชรา หรือบังหมัด ยุทธนาวา อายุ 36 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเหลือง ทะเบียน 2 กฆ-4488 ชลบุรี โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” หลังก่อเหตุลักรถของผู้เสียหายบริเวณลานจอดรถด้านหลังอเมริกันคาร์แคร์เอเชียคลินิก ถ.พัทยาสาย 3 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลเร่ร่อนที่ชอบเดินเตร็ดเตร่อยู่ในเขตเมืองพัทยา กระทั่งได้รับแจ้งว่าพบผู้ต้องสงสัยเดินอยู่บริเวณถนนสายชายหาดจึงติดตามไปควบคุมตัว ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลักทรัพย์ไปจริงแต่ให้การปฏิเสธว่ารับของโจร

               สุดท้ายเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายวัชรา ยุทธนาวา อายุ 36 ปี ได้พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีชมพู ทะเบียน จรว-971 ชลบุรี หลังก่อเหตุมาจากพื้นที่ข้างเคียง บริเวณซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าทุกข์ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ ว่า นายวัชรา ยืมรถมาใช้แต่ไม่นำมาคืน ซึ่งนายวัชรา ให้การรับสารภาพจึงจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement