โจรหนองปรือลวงป้าขับวิน วัย 53 ปี ส่งซอยเปลี่ยว เอาหมวกกันน็อกฟาดชิงทรัพย์ (มีคลิป)

                   เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 29 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยทุ่งกลมตาลหมัน 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ก่อนนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

                 ที่เกิดเหตุพบนางสำอาง คำทวี อายุ 53 ปี วิน จยย.รับจ้าง เอกมงคล-ซอยเทพประสิทธิ์ เบอร์ 3 อยู่ในอาการตกใจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชายวัยรุ่น อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างเล็ก ว่าจ้างให้ไปส่งใกล้วัดเขาเสาธงทอง เมื่อตนเองขับเลยวัดไป ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวให้ขับไปอีกโดยไม่มีทีท่ามหาโจร จนกระทั่งสั่งให้เลี้ยวเข้าซอยซึ่งมืดและเปลี่ยว จึงขอจอดส่งเพียงเท่านี้เพราะกลัวจะกลับคนเดียวไม่ได้ชายวัยรุ่นก็ตอบตกลงโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ขณะที่ตนเองถอดหมวกกันน็อกนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบกระชากหมวกที่มือแล้วฟาดเข้าที่ใบหน้าอย่างรุนแรงก่อนบังคับเอากระเป๋าเงิน มีเงิน 800 บาท และรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีแดง หมายเลขทะเบียน กกบ 530 ชลบุรี แล้วขับหลบหนีไป ทิ้งตนตนเองไว้ริมทางเปลี่ยว จึงต้องรีบเดินออกมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้น ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนประสานพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement