ผกก.สภ.หนองปรือ ชี้คดีป้าวิน จยย. ถูกคนร้ายลวงตีหัวชิงทรัพย์ ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่ คาดปิดคดีได้เร็วๆ นี้

              จากกรณีเมื่อช่วง 04.30 น. ของเมื่อคืนนี้ (29 มี.ค.62) เกิดเหตุ นางสำอาง คำทวี อายุ 53 ปี วิน จยย.รับจ้างเอกมงคล-ซอยเทพประสิทธิ์ เบอร์ 3 ถูกคนร้ายล่อลวงให้ไปส่ง จากถ.เทพประสิทธิ์ พอถึงซอยเปลี่ยว แสดงมาดโจรแย่งหมวกกันน็อคฟาด ก่อนชิงเงินและรถ จยย.หลบหนี อย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ

                   ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 29 มี.ค.62 พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า คนร้ายได้ขึ้นรถ จยย. ของผู้เสียหายมาตั้งแต่ถนนเทพประสิทธิ์ เข้าซอยเขาตาโล ต่อด้วยถนนพัฒนาการ และมาบรรจบที่ถนนทุ่งกลมตาลหมัน ซึ่งทุกพื้นที่เป็นเส้นทางเปลี่ยวไร้ผู้คนสัญจร

              เบื้องต้น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุนั้นเป็นซอยเปลี่ยว พื้นที่สองข้างทางนั้นเป็นป่ามัน มีแสงไฟส่องสว่างเพียงเล็กน้อย และไม่มีกล้องวงจรปิด จึงทำให้การทำงานของชุดสืบสวนยากยิ่งขึ้น ต้องไปไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิด ตั้งแต่ช่วงที่คนร้ายลวงขึ้นรถ จยย.ของผู้เสียหายมาตลอดเส้นทาง คาดว่า คงจะทราบตัวผู้ก่อเหตุ และปิดคดีนี้ได้เร็วๆ นี้

Subscribe
Advertisement