ตำรวจแอบสอบปากคำอาสาที่ทำร้ายเด็ก ก่อนตำรวจอนุมัติให้ใช้เงินสดประกันตัวไป เจ้าตัวโดนโลกโซเชียลถล่มจนต้องปิดเฟสบุ๊คหนี (มีคลิป)

               จากกรณีที่สามพ่อแม่ลูก ขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อของกิน แล้วเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ ด้วยความกลัวจะเสียค่าปรับ จึงวนรถกลับ แต่จังหวะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ กระโดดเข้ามาดักหน้าพร้อมใช้อาวุธซึ่งคาดว่าเป็นไม้ความยาวกว่า 2 เมตรฟาดใส่อย่างแรง จนถูกเข้าที่ศรีษะของลูกชายวัย 2 ขวบ 1 เดือน จนสลบ ต้องเย็บถึง 3 เข็ม จากนั้นผู้เป็นแม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 28 มี.ค.62 พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่ของน้องแซม ที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด


หลังจาก พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้เดินทางมายัง สภ.หนองปรือ ปรากฏว่าในช่วงเย็นวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว นายจักรภพ  บุญรอด อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ ดอดเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อนเดินทางกลับโดยใช้เงินสดประกันตัวออกไป ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าของคดี แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ”  ส่วนข้อหาอื่นนั้นต้องรอใบแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุงวินิจฉัยระบุอาการแล้วส่งมาให้ทางเจ้าของคดีแจ้งข้อหาเพิ่มเติม
นอกจากนั้นระหว่างที่ผู้สื่อข่าวติดตามทำข่าวที่ รพ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจยศ รอง สว. หัวหน้าชุดของอาสาคนดังกล่าว ได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่าถ้าผู้สื่อข่าวไม่นำเสนอเรื่องมันก็ไม่มีอะไร แล้วยังพาดพิงว่าทำไมไม่ไปทำข่าวเกี่ยวกับพ่อของเด็กที่ถูกทำร้ายบ้าง

               ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าหลังจากที่ นายจักรภพ ได้ทำร้ายเด็กจนเป็นข่าว เมื่อวานนั้นชาวบ้านได้เข้าไปโพสต์ข้อความใน เฟสบุ๊ค ของนายจักรภพ ที่ใช้ชื่อว่า ฌอน ครับ โดยเข้าไปต่อว่าถึงเหตุการ์ณที่เกิด ขึ้นจนต้องปิดเฟสบุ๊คหนีไป ล่าสุดในวันเดียวกันก็พบว่านายจักรภพ ได้เปิดเฟสบุ๊คใหม่แล้ว ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่ยอมตอบกลับแต่อย่างใด ในส่วนของเจ้าหน้าที่ชุดในวันเกิดเหตุ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้สื่อข่าวได้ขอสอบถามถึงเหตุการณ์วันดังกล่าวก็ได้รับการปฎิเสธจะให้ข้อมูลแก่สาธารณชนให้รับทราบข้อมูล

Subscribe
Advertisement