หนุ่มอินเดียแสบ! อ้างสนิทเจ้าของผับในวอล์คกิ้งสตรีท หลอกเพื่อนชาติเดียวกันเข้าไปเที่ยว ก่อนชิ่งเงินหนีพาแฟนไปทานข้าว ถูกตำรวจตามรวบถึงร้านอาหาร (มีคลิป)

                วันนี้ (26 มี.ค.62) พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย หนองบัว รอง ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว MR.MANINDER SINGH อายุ 26 ปี สัญชาติ อินเดีย น.ส.มัลลิกา ทองเรียม อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง เงินสดจำนวน 5,350 บาท โดยมี MR.SAHU ANUPAM อายุ 31 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เป็นผู้เสียหาย

                 สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงานบูรณาการกำลังร่วมกันออกตรวจตราดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ที่บริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ว่าขณะกำลังเดินเที่ยวอยู่นั้น ได้มีผู้ก่อเหตุได้ชักชวนเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่ารู้จักกับเจ้าของร้าน ด้วยความที่เป็นคนสัญชาติอินเดียด้วยกัน จึงหลงเชื่อเข้าไปเที่ยวในร้านดังกล่าว

             ระหว่างนั่งดื่มกิน ได้มีแฟนสาวของผู้ก่อเหตุเข้ามานั่งดื่มด้วย จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. พนักงานของร้านได้มาแจ้งบิลเป็นจำนวนราคา 5,521 บาท ผู้ต้องหาได้พูดหว่านล้อม ในทำนองสามารถลดราคาค่าเครื่องดื่มได้ 20 เปอร์เซ็นต์ ผู้เสียหายจึงยื่นเงินสดจำนวน 6,000 บาท ให้กับผู้ต้องไปเคลียร์บิล จากนั้นแฟนสาวผู้ต้องหาที่มาด้วยกันจะทำทีไปเข้าห้องน้ำ ก่อนทั้งคู่จะพากันหลบหนีไป

             ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตาม จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ขณะที่กำลังเข้าไปรับประทานอาหาร ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก จากการขอตรวจสอบหนังสือเดินทางและเอกสารแสดงตัวตนของผู้ต้องหาชาวอินเดีย พบว่าการอนุญาตอยู่ในราชอาณาจักรไทยสิ้นสุดลงแล้วจำนวน 724 วัน ส่วนเงินสดของกลางพบว่าได้พบอยู่ตัวกระเป๋าของผู้ต้องหาทั้งสองคน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement