ครอบครัวหาญระพีพงศ์นำน้ำดื่ม 3,000 ขวด เสื้อ 500 ตัว และรูปภาพ 8 เซียนชมจันทร์ (ภาพแรกและภาพเดียวในโลก) มอบให้ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาใช้ในกิจกรรมเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 6 ประจำปี 2562 (มีคลิป)

                เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคม 2562 ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา คุณพีรพงศ์ หาญระพีพงศ์ เจ้าของโครงการโซโหทาวน์ SOHOTOWN (ไชน่าทาวน์แลนด์มาร์คของเมืองพัทยา ถนนพัทยาสาย 2) และ Sleep Cafe Hostel (ที่พักแนวโฮสเทลแห่งในเมืองพัทยา) พร้อมด้วยครอบครัวหาญระพีพงศ์ ได้ร่วมกันนำน้ำดื่มเสื้อสำหรับแจกให้สาธุชนที่มาร่วมงานในช่วงงานล้างป่าช้า จำนวน 500 ตัว และน้ำดื่มตราโซโหทาวน์ จำนวน 3,000 ขวด ทั้งนี้ยังได้ออกแบบและจัดทำรูปภาพ 8 เซียนชมจันทร์ (ภาพแรกและภาพเดียวในโลก) เพื่อให้ทางมูลนิธิฯ ได้ใช้ในการร่วมประมูลเพื่อหารายได้สำหรับกิจกรรมเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 6 ประจำปี 2562 โดยมีนายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร รองประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยา และคณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาให้การต้อนรับและรับมอบในครั้งนี้

              ด้านคุณพีรพงศ์ หาญระพีพงศ์ เจ้าของโครงการโซโหทาวน์ SOHOTOWN ได้กล่าวว่า การนำเสื้อและน้ำดื่มมามอบให้ในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของทางครอบครัวที่ได้ร่วมกันทำมาตลอดทุกปี และในปีนี้ทางมองเห็นว่างานล้างป่าช้าในปีนี้จัดใหญ่และหลายวันจึงนำเสื้อมามอบให้เจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันแสงแดงได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นเสื้อแขนยาว และมีน้ำดื่มอีกจำนวน 3,000 ขวดและถ้าไม่มีเพียงพออาจจะนำมาเพิ่มเติมให้อีกครั้ง ส่วนรูปภาพ 8 เซียนชมจันทร์ (ภาพแรกและภาพเดียวในโลก) ทำขึ้นเพื่อมอบให้ทางมูลนิธิฯ ได้ใช้ในการร่วมประมูลเพื่อหารายได้สำหรับงานล้างป่าช้าในครั้งนี้ ซึ่งภาพดังกล่าวจะนำมาให้ในวันที่เปิดประมูลในช่วงประมาณวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ส่วนผู้ใดสนใจอยากร่วมงานมหากุศลในครั้งนี้ และอยากร่วมประมูลภาพ 8 เซียนชมจันทร์ และอื่นๆ ก็สามารถมาร่วมงานได้ที่ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา โดยพิธีเก็บศพจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 (รวม 36 วัน) ส่วนในวันที่ 28 มีนาคม 2562 นี้ ทางมูลนิธิจะมีพิธีเปิดหลุมศพไร้ญาติ ณ สุสานเก่าสว่างบริบูรณ์นาเกลือ ประชาชนที่สนใจจะเข้าร่วมเก็บศพไร้ญาติก็ติดต่อสอบถามได้ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาหรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 038-221380 หรือ 089-0957799

Subscribe
Advertisement