บรรยากาศในการออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งวันนี้ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 /12 วัดหนองอ้อ พบว่ามีประชาชนจำนวนมากออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้กันตั้งแต่เช้า

                (24 มี.ค.62) นางสาวนพรัตน์ เมฆเคลื่อน ประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ในช่วงเช้าวันนี้ เปิดเผยว่า ที่ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะว่าอยากจะมาใช้สิทธิ์ให้เรียบร้อย หลีกเลี่ยงอากาศร้อน ที่อาจจะร้อนมากในช่วงเที่ยงๆ และบ่ายๆ โดยบรรยากาศในวันนี้พบว่ามีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง ด้านนายสมเดช แสนสุขทวีทรัพย์ ประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตั้งใจออกมาใช้สิทธิ์ เพราะอยากเลือกคนที่ชอบออก และคาดว่าการเลือกระยะเวลาในกรเลือกตั้งออกไปจนถึงเวลา 17.00 น. ก็อาจจะเหมาะกับคนพัทยาและอาจจะทำให้จำนวนผู้มาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้เพิ่มมากขึ้น

              จากนั้นพบว่าเวลา 09.30 น. ผู้สมัคร พรรคพลังประชารัฐ เขต 7 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ พร้อมครอบครัว ประกอบไปด้วยนายสันต์ศักด์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ก็ได้เดินทางออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 12 โดยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 7 เปิดเผยว่า หลังออกมาใช้สิทธิ์พบว่าคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง มีความพร้อมเป็นอย่างมาก และบรรยากาศทั่วไปวันนี้พบว่ามีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้กันอย่างคึกคัก อย่างไรก็ตามได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ และคิดว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งในการเลือกตั้งมากกว่าเดิม เพราะทาง กกต.ได้เลือกระยะเวลาในการเลือกตั้งออกไปถึงเวลา 17.00 น. ของวันนี้ นอกจากนี้ในส่วนของประชาชนที่ยังไม่ทราบสถานที่เลือกตั้งสามารถเข้าไปสำรวจรายชื่อได้ที่ เวปไซค์ smart vote จะบอกถึงสถานที่ใช้ในการเลือกตั้ง และลำดับที่


ด้านนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ก็ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้พร้อมกับครอบครัว พร้อมเปิดเผยว่า บรรยากาศในช่วงเช้าวันนี้พบว่าคึกคักเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นเพราะไม่ได้มีการเลือกตั้งมานานกว่า 8 ปีแล้วก็เลยทำให้ประชาชนตื่นตัว และรีบออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้กันอย่างคึกคัก พร้อมเชิญชวนทุกท่านออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่าสามารถออกมาใช้สิทธิ์ได้ถึงเวลา 17.00 น. ของวันนี้

                  นอกจากนี้ นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.บางละมุง ก็ได้ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งตั้งแต่ช่วงเช้า โดยให้เหตุผลว่าอยากจะใช้สิทธิ์ตั้งแต่ช่วงเช้า เพราอยากจะเลือกคนที่รักเข้ามาทำงานในระดับประเทศ
ด้านนายประเสริฐ พิมลสกุล กกต.เขต 7 พร้อมคณะ ก็ได้เดินทางลงมาทำการตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งต่างๆในพื้นที่เขต 7 ซึ่งส่วนใหญ่ก็อยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา ก็พบว่าบรรยากาศทั่วไปในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

Subscribe
Advertisement