ปรเมศวร์ เดินหน้าบุกหาเสียง สายโรงแรม ช่วงโค้งสุดท้าย ชูนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ สร้างความคึกคักด้านการท่องเที่ยว

              ( 22 มีนาคม 2562 ) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ฝผู้สมัคร เบอร์ 6 เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่โรงแรมสยามเบชอร์ เพื่อขอคะแนนเสียงจากเหล่าบรรดาคนโรงแรม โดยพบว่าในวันนี้มีในส่วนของกลุ่มมวลชนในพื้นที่เมืองพัทยา นำโดยนางอรวรรณ สุขอนันต์วงศ์ นายกสมาคมชุมชนเมืองพัทยา นำทีมคณะกรรมการชุมชน มอบดอกไม้ เพื่อร่วมให้กำลังใจในการลงพื้นที่ในการหาเสียงโค้งสุดท้ายในวันนี้

   

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 7 เบอร์ 6 เปิดเผยว่า จากการทำงานในตำแหน่งรองนายกเมืองพัทยาที่ผ่านมา พบว่าทำให้รู้ถึงปัญหาในพื้นที่เมืองพัทยา และเตรียมวางแผนในการส่งเสริมในเรื่องของการท่องเที่ยว ซึ่งเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว จำเป็นที่จะต้องเกิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทุกเดือน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และส่งเสริมให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคนทำงานด้านโรงแรม เศรษฐกิจถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก หากพบว่ามีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่เมืองพัทยามากขึ้น คนทำงานก็มีรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ยังชูนโยบายการสานต่อโครงการระเบียบเศรษฐกิจภาคตะวันออกเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากรัฐบาลชุดปัจจุบันอีกด้วย บรรยากาศในวันนี้พบว่ามีในส่วนของ พนักงานโรงแรมต่างร่วมมอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมถ่ายรูปร่วมกับผู้สมัคร สส.เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย
Subscribe
Advertisement