นิรันดร์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ชี้โค้งสุดท้ายเลือกตั้งไม่หวั่น แม้การหาเสียงจะต้องต่อสู้กับอำนาจรัฐ เชื่อนโยบายพรรคเข้าถึงความต้องการของประชาชน

             (22 มี.ค.62) นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงการหาเสียงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ว่า สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคภูมิใจไทยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้สัมผัสประชาชน รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ซึ่งการลงพื้นที่หาเสียงจะพบว่าปัญหาส่วนใหญ่ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนนั้นจะเป็นเรื่องของปัญหาปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจที่ไม่ดี ค้าขายไม่ได้กำไร และความเป็นอยู่ที่อยากลำบาก ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้ก็มาจากการบริหารประเทศของรัฐบาลปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมาพ่อแม่พี่น้องประชาชนก็ได้สัมผัสการบริหารประเทศมาแล้ว
การเลือกตั้งในครั้งนี้ก็ถือเป็นสิทธิของพี่น้องประชาชนในการตัดสินใจที่จะเลือกใครเข้ามาบริหารประเทศ จากประสบการณ์ที่ได้สัมผัสมาทั้งเรื่องของความเป็นอยู่ เศรษฐกิจที่เกิดขึ้น การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคมนี้ คาดว่าประชาชนคงจะได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกพรรคไหน ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้มีอยู่ 2 ขั้ว คือ ขั้วประชาธิปไตย และขั้วเผด็จการ สำหรับพรรคภูมิใจไทยนั้นถือเป็นพรรคที่เป็นประชาธิปไตยไม่ขัดแย้งใดๆ มองปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจของประชาชนเป็นหลัก และการลดอำนาจรัฐ ซึ่งช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งก็ขอฝากพรรคภูมิใจไทยไว้ในความรู้สึกและความนึกคิดกับการที่ได้สัมผัสพรรคภูมิใจไทยตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่หาเสียง

             นายนิรันดร์ เปิดเผยต่ออีกว่า สำหรับการหาเสียงในพื้นที่นั้นพบว่ามีการใช้อำนาจรัฐกันอย่างมากมาย ช่วยผู้สมัครพรรคหาเสียง ส่วนพรรคที่ไม่มีอำนาจรัฐต่างก็จะใช้กลยุทธ์ของแต่ละพรรคในการขอคะแนนเสียงกับชาวบ้าน ทั้งการเคาะประตูหาสียง พูดคุย อธิบายบอกเล่าถึงนโยบายของพรรค เพื่อเป็นข้อมูลให้ประชาชนได้ตัดสินใจเลือกผู้แทนของเขาเข้ามาบริหารประเทศต่อไป

Subscribe
Advertisement