“เสรีพิศุทธ์” เยือนถิ่นเก่าชลบุรี ช่วยลูกพรรคหาเสียง หวังประชาชนร่วมกันรักษาระบอบประชาธิปไตย ล้างเผด็จการ มั่นใจเสียงสนับสนุน

             วันนี้ (21 มี.ค.62) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อลูกพรรคหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยช่วงบ่ายวันนี้ได้เดินทางไปยังศาลาว่าการเมืองพัทยาเพื่อทำพิธีสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช โดยมีผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ในพื้นที่ชลบุรี ประกอบด้วย เขต 1 นายอัคระ สิ่งกิ่ง เบอร์ 7 ผู้สมัครเขต 5 นายพงษ์ริษฐ์ วงหนองแวง เบอร์ 8 ผู้สมัครเขต 6 นางสุภัชกัญ รพีพัฒน์ เบอร์ 6 ผู้สมัครเขต 7 นายสุไอนี เพียรดี เบอร์ 5 และผู้สมัครเขต 8 ธนศาล เอกกลาง เบอร์ 4 รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนร่วมให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

              ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ร่วมแถลงนโยบายและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้ให้การสนับสนุน โดยเปิดเผยว่าสำหรับพื้นที่จังหวัดชลบุรี ถือเป็นพื้นที่เก่าที่เคยทำงานมาก่อนถึง 2 ครั้ง 2 คราว ครั้งแรกในปี 2529 ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับการ และ ปี 2536 ในฐานะรองผู้บัญชาการ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทำงานสร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์ไว้อย่างมากมาย และจากนี้ก็คงจะต้องทำงานต่อไป โดยเฉพาะการต่อสู้กับกลุ่มเผด็จการที่ทำให้บ้านเมืองประสบปัญหารุมเร้ามากมาย ส่วนที่ว่าผลการเลือกตั้งเป็นอย่างไรนั้นประชาชนคงเป็นคนให้คำตอบว่าจะเลือกฝ่ายที่เป็นประชาธิปไตยโดยสมบูรณ์ หรือยังคงมองเห็นว่าเผด็จการจะช่วยให้ประชาชาติรอดพ้นปัญหาไปได้ แต่เท่าที่สัมผัสจากการลงพื้นที่พบว่ากระแสประชาชนเริ่มมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น และคงได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี เพราะค้าขายลำบาก เศรษฐกิจซบเซา คนจนเพิ่มมากขึ้น จนทุกวันนี้ประเทศเป็นหนี้มากมายถึง 7 ล้านๆ บาท โดยในส่วนของพรรคเสรีรวมไทย จะเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เดือดร้อนให้หมดไป ทั้งการดูแลการศึกษา ผู้สูงอายุ รวมทั้งเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนหลังวันที่ 24 มีนาคมจะเป็นอย่างไรนั้นคงอยู่ที่ประชาชน แต่ถ้าร่วมมือกันให้ระบอบประชาธิปไตยมีความสมบูรณ์ หรือหาคนที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีไม่ได้ เพราะบางพรรคไม่เข้ากลุ่มกัน ตนเองก็พร้อมทำหน้าที่ “นายกรัฐมนตรี” เพื่อนำพาประเทศสู่ความเจริญ

Subscribe
Advertisement