นายจักกฤช ไกรมาตย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 8 เขต 7 จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความตำรวจหลังพบป้ายหาเสียงของพรรคถูกบริษัทเอกชนร่วมกับภาครัฐนำป้ายกิจกรรมงานอีเว้นท์มาปิดบัง

              เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 21 มีนาคม 2562 นายจักกฤช ไกรมาตย์ ผู้สมัครในตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 8 เขต 7 จ.ชลบุรี ของพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทีมงาน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เกี่ยวกับป้ายหาเสียงของพรรคถูกผู้ประกอบการจัดกิจกรรมร่วมกับทางเมืองพัทยานำป้ายกิจกรรมมาปิดบังป้ายหาเสียงของตน ทำให้ประชาชนมองไม่เห็นป้ายหาเสียง บริเวณ ซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


จากการไปตรวจสอบป้ายดังกล่าวของนายจักกฤช ไกรมาตย์ ผู้สมัครในตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 8 เขต 7 จ.ชลบุรี พบว่าเป็นป้ายกิจกรรม GH bank เทควันโด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ขนาดใหญ่เท่ากับป้ายหาเสียงของพรรค ตนจึงเก็บภาพและตรวจสอบป้ายอื่นๆ ก็พบเพียงแค่ป้ายเดียวที่ถูกติดป้ายบัง จึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ทั้งนี้ นายจักกฤช ไกรมาตย์ ผู้สมัครในตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 8 เขต7 จ.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวว่าวันนี้ตนและทีมงานมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับบริษัทที่นำป้ายมาติดบังป้ายของตนเอง และอาจจะเกี่ยวกับเกมการเมือง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามบริษัทที่จัดกิจกรรมมาสอบสวนถึงสาเหตุใดถึงนำป้ายมาปิดบังป้ายหาเสียงของผู้สมัครดังกล่าว ถ้าหากตรวจสอบแล้วพบว่าผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement