โหด!! สาวพัทยาเลิกงาน ถูกโจรตามประกบ ถีบรถจนล้ม ก่อนลงมากระชากสร้อยคอทองคำหลบหนี ทิ้งให้นอนเจ็บอยู่ริมป่าข้างทาง (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 20 มีนาคม 2562 พ.ต.ต.ยงยุทธ หวานเหนือ สว.ส.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่หลังโรงแปรรูปมันสำปะหลัง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจเขต

              ที่เกิดเหตุพบ น.ส.รุ่งทิวา สิวะธรรม อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างขวา เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า หลังเลิกงานขณะกำลังขับรถกลับที่พัก ระหว่างทางได้มีคนร้ายขับขี่รถ จยย.แบบออโตเมติก ลักษณะรูปร่างผอมสูง ขับขี่ตามมาประกบ แล้วใช้เท้าถีบรถ จยย.ของตนเองจนล้ม ก่อนลงมากระชากสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองและกระเป๋าสะพาย ซึ่งมีทรัพย์อยู่อีกหลายรายการหลบหนีไป ทิ้งให้ตนนอนเจ็บอยู่ริมป่าข้างทาง แต่ด้วยความกลัวเพราะเป็นผู้หญิง จึงรีบขี่รถ จยย.ประคองร่างที่ได้รับบาดเจ็บกลับมาที่พัก พอตั้งสติได้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

                เบื้องต้นตำรวจสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางที่ผู้เสียหายขับรถเดินทางมา เพื่อติดตามตัว 2 โจร วิ่งราวทรัพย์รายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement