เทศบาลเมืองหนองปรือ ร่วมกับเรือนจำพิเศษพัทยา นำนักโทษชั้นดี กว่า 30 คน ร่วมลอกท่อคลองหนองปรือ ตามโครงการบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ พัฒนาแหล่งน้ำ ขุดลอกคูคลอง กำจัดพืชและผักตบชวา

              ( 20 มี.ค. 62) ที่คลองหนองปรือ หมู่ 1 ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมองหนองปรือ พร้อมด้วยนายวชิรวิทย์ วชิรเลอพันธ์ ผู้บัญชาการเรือจำพิเศษพัทยา นำนักโทษชั้นดี กว่า 30 คน ร่วมขุดลอกลำคลองสาธารณะ เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำระบายไม่ทัน น้ำท่วมในพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือ

            ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองปรือ เปิดเผยว่า สำหรับการลงพื้นที่ ขุดคลอกคูคลองสาธารณะในวันนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และน้ำระบายไม่ทัน โดยที่ผ่านมา พบว่าหลังจากที่ได้มีการขุดลอกคูคลองสาธารณะต่างๆ ของเทศบาลเมืองหนองปรือไป ก็พบว่าช่วงหน้าฝน การระบายน้ำเป็นไปได้ดีขึ้น และไม่เกิดปัญหาน้ำท่วมขัง สำหรับคลองหนองปรือนี้เป็นคลองที่ระบายน้ำที่ไหลจากด้านบนวัดหนองปรือลงมา จากนั้นก็จะระบายน้ำผ่านไปยังคลองนาเกลือ เพื่อระบายออกสู่ทะเล ซึ่งถือว่าเป็นคลองที่สำคัญในการระบายน้ำที่มาจากด้านบนเป็นอย่างดี บรรยากาศในวันนี้พบว่ามีในส่วนของกลุ่มพลังมวลชน รวมถึงนักโทษชั้นดี กว่า 50 คน ร่วมขุดลอกคลองหนองปรือกันในวันนี้

Subscribe
Advertisement