แฟนคลับปลื้มแห่ให้กำลังใจ “อนุทิน ชาญวีรกุล” หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในโอกาสลงพื้นที่เขต 7 ชลบุรีช่วยลูกพรรคหาเสียง (มีคลิป)

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (17 มี.ค.62) นายอนุทิน ชาญวีรกุล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางลงพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 7 จังหวัดชลบุรี เพื่อช่วยลูกพรรคคือ นายปพน ประยูรหงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเบอร์ 11 และนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ เดินพบปะพี่น้องประชาชนและแถลงนโยบายของพรรคอย่างเป็นทางการในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 24 มีนาคมนี้ หลังจากที่ได้ลงพื้นที่หาเสียงในเขตจังหวัดระยองในช่วงเช้าของวันเดียวกัน โดยได้ลงพื้นที่บริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งพบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากมีประชาชนและกลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ก่อนจะเคลื่อนขบวนด้วยรถหาเสียงไปยังตลาดไร่วนาสินธุ์ ภายในซอยสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อแนะนำตัวผู้สมัคร พร้อมขึ้นกล่าวทักทายกับพี่น้องประชาชนในบริเวณดังกล่าว ซึ่งก็พบว่ามีประชาชนให้ความสนใจและส่งเสียงเชียร์ร่วมให้กำลังใจอย่างคึกคักเช่นกัน

              นายอนุทิน ชาญวีระกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เมืองพัทยาเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ ซึ่งทางพรรคภูมิใจไทยก็ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการคัดสรรตัวผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่นี้ ที่ต้องเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ และตั้งใจจริง เพื่อมาเป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียง และสร้างความเจริญให้กับพื้นที่ โดยเดินตามนโยบายของพรรคที่ประกาศไว้ อย่างเรื่องการปลูกกัญชาเสรีเพื่อการรักษาโรค การลดอำนาจของรัฐ โดยให้สิทธิ์ให้เสียงของประชาชนเป็นใหญ่ ขณะที่ภาพรวมของเมืองพัทยานั้นจากการลงพื้นที่พบว่ายังมีปัญหาหลายด้าน ทั้งเรื่องระบบสาธารณูปโภค และปัญหาคมนาคม หรือขนส่งมวลชน ซึ่งหากมีโอกาสได้เข้าไปทำงานเป็นรัฐบาลก็จะเร่งผลักดันแก้ไขอย่างจริงจัง เพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หลุดพ้นจากปัญหาของกลุ่มผู้มีอิทธิพล การแก้ไขปัญหาการคอรัปชั่น และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างจริงจังให้สมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกต่อไป

Subscribe
Advertisement