กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 7 อำเภอบางละมุง เดินหน้ารับอุปกรณ์บัตรเลือกตั้ง หีบบัตร กันอย่างคึกคัก เพื่อนำไปใช้ในการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต และในเขต วันที่ 17 มีนาคมนี้ ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียติ 82 พรรษา (สวนพ่อ)

             ( 16 มีนาคม 2562 ) ที่โดมสวนสุขภาพเทศบาลเมืองหนองปรือ พ.จ.อ.สมชัย ศิริสมบัติ ผู้อำนวยการประจำเขตเลือกตั้งที่ 6 พร้อมด้วยคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า นอกเขตและในเขต เขต 7 ได้ทำการแจกหับบัตร บัตรนับคะแนน และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเลือกตั้งล่วงหน้าวันที่ 17 มีนาคมนี้ แก่กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 14 หน่วย ที่ในวันนี้เดินทางมารับอุปกรณ์ในการเลือกตั้ง ที่จำเป็นต้องใช้ในวันที่ 17 มีนาคม 2562 นี้ ได้แก่ บัตรเลือกตั้ง สายรัดหีบบัตร ปากกา กระดา เชือก ถุง เป็นต้น

                ทั้งนี้ ในวันนี้ทางกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งนอกเขตทั้ง 14 หน่วย ได้มาทำการตรวจรับอุปกรณ์ พร้อมทำการตรวจเช็คอุปกรณ์ ให้ตรงกับจำนวนที่ได้รับแจ้ง ก่อนที่จะนำไปเก็บรักษาไว้ที่เทศบาลเมืองหนองปรือในที่ที่ปลอดภัย ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต เขต 7 จะได้นำไปใช้ตามลำดับ ซึ่งบรรยากาศในการับหีบบัตรในวันนี้พบว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยตลอดการตรวจสอบและตรวจนับอุปกรณ์ พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.หนองปรือ มาคอยดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

Subscribe
Advertisement