กลุ่ม New Gen เรารักษ์พัทยา มอบเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือเด็กชายวัย 1 ขวบ หลังถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนพิการ

              จากกรณีนางราชินทร์ดา รุสเซลล์ อายุ 45 ปี ยาย ‘น้องฟีฟ่า’ วัย 1 ปี 6 เดือน ซึ่งถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายจนขาดอากาศหายใจ สมองบวม เลือดคลั่ง จนอาการสาหัส ได้ขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานต่างๆ และผู้ที่ใจบุญ กับหน่วยงานต่าง ๆ เกี่ยวกับกับอาการป่วยของหลานชายพร้อมปรึกษาแนวทางของรูปคดี หลังผ่านไปกว่า 4 เดือนคดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

               ล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค.62) นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายสรวิช สุทธิธรรมรงค์สวัสดิ์ ประธานกลุ่ม New Gen เรารักษ์พัทยา และสมาชิกกลุ่ม New Gen เดินทางเข้าเยี่ยมอาการน้องฟีฟ่า วัย 1 ขวบ 6 เดือน ซึ่งพี่เลี้ยงทำร้ายจนอาการสาหัส ที่ หมู่บ้านเอื้ออาทร นาเกลือ อาคาร 23 ชั้น 2 ห้อง 104/21 พร้อมทั้งนี้ยังได้มอบเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้เหลือค่ารักษาพยาบาลของน้อง อีกทั้งยังได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ สายให้อาหาร นมผง สลิ้งฉีดยา ถุงให้อาหาร และผ้าอ้อมสำเร็จรูปของเด็ก ไซส์ L

               อย่างไรก็ตาม สำหรับอาการของน้องฟีฟ่า นั้นอาการยังทรงตัว ขณะนี้อยู่ในความดูแลของนางราชินทร์ดา รุสเซลล์ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้มีหลายหน่วยงานเข้ามามอบสิ่งของและติดตามอาการ เพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้นไปบ้างแล้ว หากท่านใด อยากมอบสิ่งของหรือเงินช่วยเหลือ ‘น้องฟ่า’ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 089-543-8280 หรือโอนเงินเข้าบัญชีเลขที่ 020274409497 นางราชินทร์ดา รุสเซลล์ บัญชีธนาคารออมสิน สาขาบางละมุง

Subscribe
Advertisement