EDGE OF AUTOMATION ผลักดัน EEC สู่ยุคออโตเมชั่น ด้วยเทคโนโลยีประสบการณ์ และงานเจรจาธุรกิจ หวังยกระดับอุตสาหกรรมไทยในด้านการผลิตให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก

              ( 14 มี.ค. 62 ) ที่ศูนย์ประชุมนานาชาตินวนุชพัทยา (NICE) จังหวัดชลบุรี นายอภิชิต ประสพรัตน์ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน AUTOMATION EXPO 2019 พร้อมด้วยนายธีระ กิตติธีรพรชัย กรรมการผู้จัดการ บจก.กรีนเวิลด์ พับลิเคชั่น และนายสราญโรจน์ สุทัศน์ชูโต ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาดในประเทศ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ผู้ประกอบการอุตสาหกรรม และบุคลากรอุตสหกรรม เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นายธีระ กิตติธีรพรชัย กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน AUTOMATION EXPO ในครั้งนี้ในพื้นที่ภาคตะวันออกและพื้นที่ EEC ถือเป็นการปักหมุดการจัดแสดงเทคโนโลยีด้านระบบอัตโนมัติให้เป็น Event Platform รายแรกของภาคตะวันออก

             ทั้งนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการค้าการลงทุน อีกทั้งยังเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมไทยในด้านการผลิตให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลกต่อไป ทั้งนี้สำหรับงาน AUTOMATION EXPO 2019 เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 14-16 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้า NICE บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร โดยภายในได้มีการตัดแสดงเทคโนโลยีจาก Ststem Integrators และ Solution Providers กว่า 80 รายทั้งในและต่างประเทศ


อีกทั้งยังได้มีการจัดสัมมนาเพิ่มทักษะแก่บุคลากรด้านอุตสาหกรรม จากวิทยากรชั้นนำของไทยกว่า 45 หัวข้อ ทั้งด้านการผลิต การซ่อมบำรุง การวางระบบ โลจิสติกส์ ซัพพลายเซน เป็นต้น นอกจากนี้ยังทีโซนไฮไลท์ iN-EXPERIENCE ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์ Digital Manufacturing ให้ผู้ประกอบการและวิศวกรได้สัมผัสจริงถึง 7 โซลูชั่น รวมถึงการเปิดฟอรั่มการเจรจาธุรกิจที่เสนอโปรโมชั่นสะสมยอดเพื่อรับ Cash Back คืนนับแสน โดยขยายเวลาการสะสมยอดต่อเนื่องหลังจากจบงานถึง 5 เดือน

Subscribe
Advertisement