โรงเรียนในเครืออักษรกรุ๊ปจัดกิจกรรม “วันประทับใจ” พิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2561 (มีคลิป)

               เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มี.ค.62 โรงเรียนในเครืออักษรกรุ๊ปได้จัดกิจกรรม “วันประทับใจ” พิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 ณ ห้องประชุมนิคม กาญจนา วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา โดยมีนายนิคม หมดราคี ประธานคณะกรรมการโรงเรียนในเครืออักษรกรุ๊ป เป็นประธานในพิธี และนางสุกัญญา ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอักษรศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งมีคณะครูโรงเรียนในเครืออักษรกรุ๊ป นักเรียนระดับอนุบาลผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนในเครืออักษรกรุ๊ป และผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

              สำหรับกิจกรรม “วันประทับใจ” พิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 ทางโรงเรียนในเครืออักษรกรุ๊ปได้จัดให้มีขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้มีนักเรียนระดับอนุบาลผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนในเครืออักษรกรุ๊ป และได้รับมอบวุฒิบัตรในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 270 คน ประกอบด้วยนักเรียนจากโรงเรียนอักษรศึกษา จำนวน 95 คน โรงเรียนอักษรพัทยา จำนวน 125 คน และโรงเรียนอักษรเทพประสิทธิ์ จำนวน 50 คน ซึ่งภายในงานได้จัดให้มีการกล่าวคำปฏิญาณตน การอ่านกลอนวันประทับใจ การมอบของที่ระลึกแสดงความขอบคุณครูประจำชั้น การแสดงรำไทย และกิจกรรมร้องเพลงอนุบาลรำลึก จากน้องๆ นักเรียนระดับอนุบาลที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ท่ามกลางความปลาบปลื้มใจของบรรดาผู้ปกครองที่ได้เห็นความสำเร็จของบุตรหลาน ทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น และประทับใจ

Subscribe
Advertisement