ตำรวจพัทยา นำกำลังตรวจรถจักรยานยนต์แว้นรบกวนชาวบ้าน-นักท่องเที่ยว พบรถส่วนใหญ่มีการดัดแปลงสภาพ และไม่มีหลักฐานการครอบครอง (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2562 ร.ต.อ มนีรัตน์ จันทร์สันเทียะ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลังสายตรวจเขต และเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบและตรวจค้นรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งกว่า 20 คัน ของกลุ่มวัยรุ่นที่มานั่งจับกลุ่มกันอยู่ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน เขตเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบพบเยาวชนชายหญิงกว่า 30 คน อายุประมาณ 15-18 ปี นั่งจับกลุ่มรวมตัว ขับขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งแว้นไปมาอยู่บริเวณชายหาดจอมเทียน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่นักท่องเที่ยวและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถตรวจยึดรถที่ดัดแปลง ท่อรถเสียงดัง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถที่ไม่มีหลักฐานการครอบครอง จึงตรวจยึดไว้เพื่อทำการตรวจสอบหลักฐานจำนวน 3 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาผู้ครอบครองที่แท้จริงต่อไป

             ร.ต.อ มนีรัตน์ จันทร์สันเทียะ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ว่าช่วงเวลากลางคืนมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งเสียงดังรวมตัวขับขี่ไปมาจนเกิดความเดือดร้อนรบกวนบนถนนสุขุมวิทพัทยา และถนนจอมเทียนสาย 2 จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน อีกทั้งยังเป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรมต่างๆ ในพื้นที่อีกด้วย

Subscribe
Advertisement