สวนนงนุชพัทยาเอาใจชาวอำเภอเมืองชลบุรี เปิดให้เที่ยวชมสวนฟรีตลอดเดือนเมษายน 62 พร้อมเปิดตัวกิ้งก่ายักษ์ “มาพูซอรัส” ไดโนเสาร์กินเนื้อ ขนาด 14 เมตร (มีคลิป)

                  วันนี้ (13 มี.ค.62) ที่ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการนายอำเภอเมืองชลบุรีพาชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี 1 เดือน พร้อมเปิดตัวไดโนเสาร์ “มาพูซอรัส” ท่ามกลางสื่อมวลชน นักท่องเที่ยว ประชาชนจากอำเภอเมืองชลบุรีและพื้นใกล้เคียง ร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก

               นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า สำหรับโครงการนายอำเภอเมืองชลบุรีพาชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี 1 เดือน โดยไม่จำกัดครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนถึง 30 เมษายน 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นของตัวเองและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญแห่งหนึ่งของโลก ก็คือสวนนงนุชพญาแห่งนี้ อีกทั้งเพื่อรองรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล


​               อีกทั้งในวันนี้ สวนนงนุชได้มีเปิดตัวกิ้งก่ายักษ์ “มาพูซอรัส” ซึ่งเป็นไดโนเสาร์กินเนื้อขนาด 13-14 เมตร ดำรงชีวิตอยู่ในต้นยุคครีเทเชียสในทวีปอเมริกาใต้หรืออาร์เจนตินา ในปัจจุบัน “มาพูซอรัส” เป็นหนึ่งในห้าของสุดยอดไดโนเสาร์กินเนื้อที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และยังมีขนาดใหญ่กว่าทีเร็กซ์อีกด้วย

Subscribe
Advertisement