รวบแล้วจอร์แดนโหด!! เข็นลูกพร้อมรถเข็นลงน้ำ ระหว่างที่ลูกหลับ เป็นศพลอยอืด ทะเลพัทยา สารภาพไม่อยากมีลูกต้องแต่แรก เพราะไม่มีเงินดูแล (มีคลิป)

            จากกรณี เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 11 มี.ค. 62 พันตำรวจโท สมพล นาคขำพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา,ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน รองสารวัตรเวรสอบสวนฯ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง,ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา,หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา,หน่วยกู้ภัยทางทะเล,เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าเมืองพัทยา และฝ่ายปฏิบัติการพิเศษเมืองพัทยา ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุพบศพเด็กลอยอยู่กลางทะเลพัทยา ใกล้เคียงจุดท่าเทียบเรือบี (ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้) ม. 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยศพเด็กดังกล่าวนั้น เป็นร่างของเด็กชายไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 4-6 เดือน ผิวค่อนข้างขาว คล้ายกับแขกขาว ผมสีออกดำอ่อนหยิก สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดงลายสลับม่วง และสวมแพมเพิสโดยไม่สวมกางเกง นั่งอยู่บนรถเข็นเด็ก ตัวเด็กนั้นมีการรัดเข็มเข็ดทั้งตัว และขาซ้ายติดอยู่กับตัวรถ เพื่อไม่ให้เด็กดิ้นหลุดได้ ตามใบหน้ามีบาดแผลเล็กๆจากการถูกนกจิก และปลาทะเลกัด รูปร่างของเด็กนั้นค่อนข้างสมบูรณ์ แต่ผิวเริ่มเปื่อยซีด และเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 2-3 วัน ไม่พบร่องรอยบาดแผล ที่เกิดจากการถูกทำร้าย ที่ตามร่างกายของเด็กแต่อย่างใด ซึ่งในเบื้องต้นตำรวจ ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นการฆาตกรรม โดยพ่อแม่เด็กเจตนาทิ้งเด็ก ทั้งๆ ที่ยังอยู่บนรถเข็น ให้จมน้ำทะเลเสียชีวิต หรือพ่อแม่เด็กอาจจะพลั้งเผลอ ทำเด็กพลัดตกเรือขณะท่องเที่ยวอยู่กลางทะเลหรือไม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด ความคืบหน้า ในวันนี้ (12 มี.ค.62) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุทางตำรวจท่องเที่ยว ได้ประสานร่วมกับ พ.ต.อ.ภาส สิริสุขะ ผกก.สตม.ชลบุรี พร้อมกำลังตรวจตรวจคนเข้าเมือง และ สภ.เมืองพัทยา จนสามารถติดตามไปควบคุมตัวพ่อและแม่ของเด็ก ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวจอร์แดน (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) มาสอบสวนตั้งแต่ช่วงดึก ของค่ำคืนที่ผ่านมา จากการสอบสวนเบื่องต้น ทราบว่า ผู้เป็นพ่อมาท่องเที่ยวเมืองพัทยาหลายครั้งแล้ว แต่ผู้เป็นแม่เพิ่งเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาเป็นครั้งแรก โดยพ่อสารภาพว่า ได้เข็นลูกพร้อมรถเข็นลงน้าทะเลระหว่างที่ลูกหลับ สาเหตุเพราะไม่อยากมีลูกตั้งแต่แรก เพราะไม่มีเงินดูแล

                              อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จะเดินทางมาแถลงข่าว ถึงรายละเอียดการจับกุม และเปิดเผยถึงรูปคดีทั้งหมด ในช่วงบ่ายวันนี้

Subscribe
Advertisement