โจรลักทรัพย์พัทยาอาละวาดหนัก สะเดาะกุญแจห้องพัก เข้าไปกวาดทรัพย์สิน คืนเดียว 3 ห้องรวด (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 11 มีนาคม 2562 ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รองสว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่บ้านเช่ามงคลทรัพย์ เลขที่ 66/8 ภายในซอยเขาขาโล 4 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ปลูกติดกันอยู่หลายคูหา พบห้องถูกเปิดเข้าไปลักทรัพย์ โดยไม่มีร่องรอยของการงัดเเงะ แม่กุญแจถูกวางทิ้งไว้ ราวกับว่ามีลูกกุญแจไขเข้าไป ทั้งนี้ จากตรวจสอบห้องแรกถูกรื้อค้น ทรัพย์สินกระจัดกระจาย พบว่ามีเงินสดกว่า 30,000 บาท นาฬิกา 2 เรือน ได้สูญหายไป โดยมีนายคมกฤษ หงษ์กา อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของห้อง ห้องที่สองถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกัน ไม่มีร่องรอยของการถูกงัดแงะ พบว่ามีร่องรอยของการถูกรื้อค้น พระเครื่องที่เก็บสะสมไว้กว่า 30 องค์ ได้สูญหายไป โดยมี น.ส.ราตรี จันทฝ่าย อายุ 35 ปี เป็นเจ้าของห้อง ส่วนห้องที่ 3 ถูกปลดกุญแจออก แต่ไม่ทันได้เข้าไปก่อเหตุภายในห้อง สร้างความมึนงงให้กับชาวบ้าน และเจ้าของห้องพักเป็นอย่างมาก

             เบื้องต้น ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามโจรลักทรัพย์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement