กลุ่มมวลชน ข้าราชการตำรวจ ร่วมแสดงความยินดีกับ “อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา” ก่อนเดินทางไปรับตำแหน่งรอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี (มีคลิป)

             (11 มี.ค.62) ที่ บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา กลุ่มมวลชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยรักษาความสงบอำเภอบางละมุง สังกัดมทบ.14 คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และผู้สื่อข่าว ร่วมแสดงความยินดีกับ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ไปดำรงตำแหน่ง รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส.ฯ ไปดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.บ่อวิน โดยมีการมอบดอกกุหลาบและของขวัญ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

               พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวกับข้าราชการที่เดินทางมาให้กำลังใจว่า การทำงานที่ผ่านมา ทำเพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก การเป็นตำรวจมีหน้าที่ต้องรับใช้ประชาชน ขอฝากให้ข้าราชการตำรวจทุกคนทำงานให้เกิดผลประโยชน์กับประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ การโยกย้ายครั้งนี้ ในส่วนของตนก็รู้สึกดีใจที่ได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น และตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประชาชนต่อไป เพราะตัว เองนั้นถือเป็นตำรวจอาชีพและมีอาชีพเป็นตำรวจ และมีความยินดีที่ได้รับงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ร่วมกันรักษาความสงบให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวเมืองพัทยาด้วยดีตลอดมา

Subscribe
Advertisement