พบศพต่างชาติ เชือกผูกคอตัวเองดับกลางป่า ตำรวจสันนิษฐาน “ฆ่าตัวตาย”

 

               เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตตายอยู่ในป่าริมทาง ภายในซอยพระตำหนัก 6 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยาก่อนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบเดินทางไปตรวจสอบ

                ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงกันไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาในที่เกิดเหตุ บริเวณป่าข้างต้นพุทราป่าขนาดใหญ่มีใบปกคลุมลงมาหนาแน่น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ชาวต่างประเทศ ผิวขาว รูปร่างสูงประมาณ 180-185 อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนสั้น สีขาวแถบดำ กางเกงสามส่วนสีขาว ยังไม่ทราบสัญชาติ ในสภาพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน ที่บริเวณลำคอพบเชือกในล่อนสีเขียวผูกปมมัดกับคอ โยงขึ้นไปมัดไว้กับกิ่งไม้สูงประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนผู้ที่พบศพนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบได้เชิญตัวไปสอบปากคำ ทราบว่าได้มาจอดรถปัสสาวะในป่า แล้วสังเกตเห็นศพผู้เสียชีวิตอยู่ด้านในพุ่มไม้ต้นพุทรา ด้วยความตกใจจึงรีบออกจากป่าแล้วไปบอกให้เพื่อนรู้แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร สัญชาติใด จะต้องรอตรวจสอบประวัติบุคคลสูญหายก่อน ส่วนสาเหตุการตายสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามจะต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
Subscribe
Advertisement