รอง ผบช.สตม. เปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามแนวพระราชดำริ “คืนความงามให้ชายหาด คืนธรรมชาติให้ท้องทะเล” ปล่อยแถวข้าราชการตำรวจร่วมทำความสะอาดชายหาดพัทยา

            (2 มี.ค.62) ที่ชายหาดพัทยากลาง พล.ต.ต.ณัฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม. เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามแนวพระราชดำริ “คืนความงามให้ชายหาด คืนธรรมชาติให้ท้องทะเล” โดยมี ข้าราชการตำรวจ จาก ตม.3 ตร.ภูธรชลบุรี เมืองพัทยา สภ.เมืองพัทยา สภ.บางละมุง สภ.นาจอมเทียน สภ.หนองปรือ ตร.ทท.พัทยา เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 14 เมืองพัทยา ตลอดจนประชาชน และชาวต่างชาติที่มีจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 1,000 คน
           พล.ต.ต.ณัฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม. กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานโครงการจิตอาสา พระราชทานตามแนวพระราชดำริ เราทำความดีด้วยหัวใจ ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรักความผูกพัน ใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน
             สำหรับกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามแนวพระราชดำริ “คืนความงามให้ชายหาด คืนธรรมชาติให้ท้องทะเล” ในครั้งนี้ กลุ่มจิตอาสาได้ร่วมกันเก็บขยะและทำความสะอาดชายหาดพัทยา เพื่อรักษาธรรมชาติสิ่งแวดล้อมและทำให้บริเวณชายหาดพัทยากลาง เป็นพื้นที่น่าอยู่สวยงามสะอาดตา ทำให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาธรรมชาติสิ่งแวดล้อม รักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อย

Subscribe
Advertisement