ปิดท้ายซีซั่นด้วยการจัดเต็มให้ชาว EDM กับกิจกรรม Chang Carnival Presents The Green World

ปิดท้ายซีซั่นด้วยการจัดเต็มให้ชาว EDM กับกิจกรรม Chang Carnival Presents The Green World ที่สุดของงานไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล หลังจากมอบความสนุกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นที่สุดของอิเล็กทรอนิกส์ มิวสิค ที่สุดของโมเดิร์น อาร์ต และที่สุดของโชว์สุดอลังการ (Music – Art – Dance) ผ่าน 4 ธีม 4 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ Urban Jungle ดินแดนป่าสุดล้ำใจกลางเมืองกรุงเทพฯ, Magic Mountain ดินแดนแฟนตาซีแห่งขุนเขา จังหวัดเชียงใหม่, Safari Campfire ดินแดนที่พาไปผจญภัยแบบเข้าแคมป์พร้อมกองทัพสัตว์ป่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา และดินแดนสุดท้ายกับ “Fantasy Ocean ปาร์ตี้ริมทะเล” ที่ โอเชียน มารีน่า ยอชท์ คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี ที่ผ่านมา


สำหรับดินแดนสุดท้าย กับ Fantasy Ocean ในครั้งนี้ ถือเป็นการรวมตัวแก๊งเพื่อนกันมาอย่างคับคั่งจนเต็มทุกพื้นที่ ถึง 2 วัน 2 คืน โดยมีเหล่าดีเจระดับโลกและดีเจไทยมากมายกว่า 20 ศิลปิน ที่ขนกันมาระเบิดความสนุก ทั้ง 2 เวที โดยเวทีหลัก The Green World ที่จัดเต็มด้วยแสงสีเสียง พร้อมเหล่าดีเจระดับโลก นำโดย Illenium, Dubvision, Mashd N Kutcher ฯลฯ และ เวที Fantasy Ocean ที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดังระดับประเทศ Eyedropper Fill ยังมาเนรมิตเวทีให้เป็นปาร์ตี้ใต้ทะเล จนเหล่าขาแดนซ์พากันตื๊ดแบบไม่ต้องพักทีเดียว และยังได้ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าขบวนพาเหรดของสัตว์โลกใต้น้ำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดชิคให้ทำฟรีอีกเพียบ อาทิ เพ้นท์พัด, เพ้นท์หน้าเพ้นท์ตัว, ดี ไอ วาย (DIY) แคนเดิล เจล, พูลปาร์ตี้ (Pool Party), และยังมีร้านอาหารดังกว่า 20 ร้าน โดย Starving Time ที่จัดมาให้ทุกคนได้อิ่มท้องทั้งคืน


เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสุดท้ายของ Chang Carnival Presents The Green World ที่เติมความสนุกครบจบในที่เดียวจริงๆ แต่แน่นอนว่ายังไม่ท้ายสุด เพราะซีซั่นหน้า ช้าง คาร์นิวัล ได้เตรียมกิจกรรมดีๆ มาเซอร์ไพรส์แน่นอน เตรียมตัวกันให้พร้อม ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld และ www.facebook.com/GreenWorld

Subscribe
Advertisement