ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 1 เขต 6 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งชาวชุมชุนร้อยหลัง นาเกลือ ชูนโยบายแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน

             (1 มี.ค.62) นายสุนทร ศุภธีระนนท์ ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดชลบุรี เขต 6 พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นที่พบปะกับประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งและได้ขอคะแนนเสียงจากชาวชุมชนร้อยหลัง หวังเก็บทุกคะแนนไม่ให้ตกหล่น โดยพบว่ามีชาวบ้านให้การตอบรับเป็นอย่างดีในการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ในครั้งนี้ นายสุนทร ศุภธีระนนท์ ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดชลบุรี เขต 6 ได้นำเสนอนโยบายของพรรค ในการเพิ่มรายได้ แก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน ทั้งการทวงคืนกำไรให้เกษตร แก้ไขกฎหมายประมง แก้หนี้ กยศ. เรียนออนไลน์ ฟรีตลอดชีวิต และยกระดับอสม.เป็นหมอประจำบ้าน เป็นต้น พร้อมยังได้รณรงค์เรื่องของการลงพื้นที่ออกไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง วันที่ 24 มีนาคม นี้ และเรื่องของการลงทะเบียนการใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 17 มีนาคม 2562 อีกด้วย ซึ่งประชาชนชาวชุมชนร้อยหลังคนในพื้นที่ให้การตอบรับนโยบายเป็นอย่างดี
             อย่างไรก็ตามพื้นที่เขต 6 ประกอบไปด้วย ตำบลทุ่งสุขลา ตำบลบึง ตำบลบางละมุง ตำบลนาเกลือ ตำบลหนองปลาไหล และตำบลตะเคียนเตี้ย โดยครั้งนี้ เขตเลือกตั้งที่ 6 ของจังหวัดชลบุรีนั้น มีผู้สมัคร ส.ส.จำนวนทั้งสิ้น 29 ราย จาก 29 พรรคการเมืองทั้งเล็กใหญ่ ในการชิงชัยเก้าอี้ ส.ส.ตัวแทนประชาชน
Subscribe
Advertisement