สวยจนผู้หญิงใจสั่น มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 จาก 20 ประเทศ เข้าเก็บตัวสวนนงนุช

              วันนี้ (28 ก.พ.62) ที่สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้มอบหมายให้นายมานิจ นารินทร์รักษ์ รองผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนร้บ Miss International Queen 2019 จาก 20 ประเทศ ที่เข้าร่วมเวทีการประกวดความงามระดับนานาชาติสำหรับสาวทรานส์เจนเดอร์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในต้นเดือนมีนาคมนี้ ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เข้ามาเก็บตัว ถ่ายทำรูป และวีดีโอแนะนำตัว ในการประกวดที่จัดขึ้นในไทย ณ บริเวณหุบเขาไดโนเสาร์ และสวนกระบองเพชร และพื้นที่สวนสวยต่างๆ ภายในสวนนงนุช
โดยในปีนี้ 20 ประเทศ ล้วนคัดสรรตัวแทนที่มีศักยภาพที่สุดเข้าลงชิงมงกุฎอันทรงเกียรติเพื่อแสดงจุดยืนเรื่องสิทธิความเท่าเทียมทางเพศในระดับสากลทั่วโลก ได้แก่ บราซิล ,แคนนาดา, จีน, เอกวาดอร์, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ลาว, มาเลเซีย, แม็กซิโก, เมียนมา,เนปาล,นิการากัว,เปรู, ฟิลิปปินส์,ไทย ,สหรัฐอเมริกา,เวียดนาม และเวเนซุเอลา ซึ่งเวที Miss International Queen มีจุดยืนเพื่อ World Equality มาโดยตลอดกว่าทศวรรษ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นอกจากสื่อมวลชนจากทั่วโลกที่ปักหมุดเป็นอีเว้นท์ที่ต้องมาทำข่าวทุกที เป็นความเคลื่นไหวที่สำคัญที่ทั่วโลกให้ความสนใจในเวที Miss International Queen อย่างกว้างขวางที่สร้างความภาคภูมิใจในตัวตน การเปิดโอกาสให้แสดงความรู้ความสามารถและคุณค่ามากกว่าความหมายทางเพศ เป็นกระบอกเสียงให้ LGBT ในประเทศและทั่วโลกยอมรับสิทธิความเท่าเทียมกัน มุมมองโลกต่อเพศทางเลือกเปิดมากขึ้น
            สำหรับ Miss International Queen 2019 มีการจัดอีเว้นท์ไฮไลท์กิจกรรมคือ วันที่ 28 ก.พ.62 เข้ามาเก็บตัวและถ่ายทำวีดีโอแนะตัวและรูปกับสวนสวยระดับโลก ภายในสวนนงนุช วันที่ 2 มีนาคม เป็นการประกวดรอบความสามารถพิเศษพร้อมโชว์ชุดประจำชาติ วันที่ 6 มีนาคม เป็นการประกวดรอบพรีลิมมินารีในชุดราตรีและชุดว่ายน้ำจากคอรัลลิสท์สวิมแวร์ และวันที่ 8 มีนาคม รอบตัดสินผู้ชนะการประกวด Miss International Queen 2019 ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2018 ผู้เข้าร่วมประกวด Miss International Queen 2019 ตัวแทนของประเทศไทย กล่าวว่า วันนี้ขอขอบคุณสวนนงนุช พาพวกเราสาวงาม International Queen 2019 ได้เข้ามาถ่ายรูปและวีดีโอตามสวนสวยระดับโลกภายในสวนนงนุช และขอฝากติดตามพวกเราด้วย 20 สาวงาม ในการประกวด Miss International Queen 2019 รอบตัดสินผู้ชนะการประกวด Miss International Queen 2019 ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ในวันที่ 8 มีนาคม นี้

ด้าน นิโคล เกบาร่า ฟลอเรส ตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์ กล่าวว่า ชอบสวนนงนุชมากๆ ถ้ากลับไปที่ประเทศฟิลิปปินส์ จะกลับไปแนะนำการท่องเที่ยวไทย และสวนนงนุช เพราะมีความสวยงามมากมาย สวนสวยระดับโลกให้ดูและน่ามาท่องเที่ยวมาก สำหรับการประกวด Miss International Queen 2019 รู้สึกตื่นเต้นมาก เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้มาในเวทีประกวดระดับนานาชาติในครั้งนี้ ถ้าชนะการประกวดในครั้งนี้ ก็พร้อมจะสนับสนุนให้บนโลกนี้ ไม่มีการแบ่งแยกสีผิว ไม่มีการแบ่งแยกทางเพศ และจะให้ทุกคนตระหนักถึงความเป็นพี่น้อง พวกเราทุกคนเป็นพี่น้องกัน พวกเราทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน ซึ่งไม่ต้องการให้มีเหตุการณ์แบ่งแยกสีผิวและแบ่งแยกทางเพศ เกิดขึ้นอีกต่อไป
Subscribe
Advertisement