โจรลักทรัพย์ในเคหะสถาน บุกงัดบ้านพักผู้จัดการร้านอาหารจีน กวาดทรัพย์สินของมีค่าหลายรายการ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท หลบหนีลอยนวล (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 01.30 น. (24 กุมภาพันธ์ 2562) สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านพัก เข้าไปลักทรัพย์ ได้ทรัพย์สินหลบหนีไปหลายรายการ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 320 /54 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจเขต และตำรวจสืบสวนเวร
              ที่เกิดเหตุพบ น.ส.หวัง หัง อายุ 32 ปี สัญชาติจีน ผู้จัดการร้านอาหารจีนแห่งหนึ่ง ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านพัทยาเหนือ ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การว่า ที่บ้านพัก พักอยู่อาศัยด้วยกันทั้งหมด 4 คน เป็นญาติพี่น้องกันหมด ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปทำงานอยู่ที่ร้านอาหารฯ กันหมด และเลิกงานกลับเข้ามาที่บ้านพัก ในช่วงเวลา 22.00 น. แล้วพบว่าภายในห้องนอน ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน งัดกุญแจประตูลูกบิด เข้ามาก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สิน จนกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง
ตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สิน ซึ่งเป็น แหวนเพชร 2 วง สร้อยข้อมือทอง 1 เส้น สร้อยคอทองคำ 2 เส้น ตุ้มหูทอง 2 คู่ รวมมูลค่ากว่า 500,000บาท ได้สูญหายไป จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เข้ามาตรวจสอบ และเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ฯได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บ้านพัก และบริเวณโดยรอบ ไม่พบว่ามีการติดกล้องวงจรปิด จึงได้ประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เพื่อเก็บลายนิ้วมือแฟงของคนร้าย พร้อมส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกหาข่าว เพื่อติดตามแก็งโจรลักทรัพย์ในในเคหะสถานแก๊งค์นี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement