พุทธศาสนิกชนจำนวนมากร่วมงานทอดผ้าป่าสามัคคี วัดช่องลม เพื่อสมทบการก่อสร้างเรือนที่พักโยม ณ.วัดป่าปางกึ๊ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

            ( 23 กุมภาพัฯธ์ 2562 ) ที่ศาลาการเปรียญ วัดช่องลม เหล่าบรรดาศิษย์ญานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนจำนวนมาก ต่างเดินทางเข้าร่วมงานทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนในการก่อสร้างเรือนที่พักโยม 2 ชั้น และโรงครัวป่าปางกึ๊ดกิตติธรรม อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยมีนายสุเทพ และนางวัชรินทร์ ศรีสมบูรณ์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมกันนี้มีนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยาและผู้สมัคร สส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย จังหวัดชลบุรี และ ดร.วีรวัฒน์ ค้าขาย อดีตรองนายกเมืองพัทยา เข้าร่วมพิธี
              หลังได้เวลา พระครูวิบูลย์ธรรมกิจ หรือหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร ในฐานะประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยพระภิกษุสงฆ์อีกกว่า 30 รูป ร่วมสวดเจริญพระพุทธมนต์ ก่อนที่นายสุเทพ และนางวัชรินทร์ ศรีสมบูรณ์ ในฐานะประธานในการทอดผ้าป่า ได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ก่อนที่พิธีสงฆ์จะเริ่มขึ้นตามลำดับ โดยในวันนี้พบว่ามีในส่วนของพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธาร่วมนำอาหารคาวหวานมาร่วมกันออกร้านฟรี พร้อมร่วมนำมาทำบุญและแจกจ่ายแก่พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมงานทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีในวันนี้อีกด้วย

Subscribe
Advertisement