นิรันดร์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ควง ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี เขต 6 เบอร์ 1 เคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียงจากชาวหนองใหญ่ ไม่หวั่นเรื่องฐานเสียงเก่า เชื่อมั่นนโยบายพรรค วอนหาเสียงแบบสร้างสรรค์โปรดอย่าทำลายป้าย

          (21 ก.พ.62) นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย นำทีม ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี เขต 6 เบอร์ 1 นายสุนทร ศุภธีระนนท์ พร้อมด้วยรถประชาสัมพันธ์ ขบวนคนเดินถือป้ายหาเสียง ออกพบปะพี่น้องประชาชนชาว หนองใหญ่ เพื่อขอคะแนนเสียงแบบเคาะประตูบ้านแนะนำผู้สมัครและนโยบายของพรรค ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
            ด้านนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้รับรายงานจากทีมงานเกี่ยวกับการถูกทำลายป้ายหาเสียงของ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 ได้รับความเสียหายจากการถูกทำลาย ที่บริเวณทุ่งกลมตาลหมัน เบื้องต้นได้ให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องรวบรวมหลักฐานและแจ้งความหาผู้กระทำความผิด ซึ่งในการหาเสียงนั้นอยากจะให้ต่อสู้กันในเรื่องของนโยบายพรรค ความรู้ความสามารถของผู้สมัครมากกว่า เพื่อให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจในการเลือกใครเข้าไปเป็นตัวแทนในสภา การทำลายป้ายหาเสียงนั้นถือเป็นสิ่งที่ไม่สมควร จึงอยากวิงวอนและเห็นใจทุกๆ พรรค อย่าได้ทำลายป้ายหาเสียงของผู้สมัครเลย เพราะไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์อะไร กลับทำให้ภาพพจน์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งนั้นออกมาในทางที่ไม่ดี
ส่วนการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งที่ใกล้เข้ามาทุกทีนั้น ทางพรรคมีความหนักใจทุกครั้ง แต่การหนักใจนั้นกลับมาเป็นแรงผลักดันที่จะมาสร้างกำลังใจให้กับตัวเองและทีมงานในการเข้าถึงพี่น้องประชาชนให้ครบทุกบ้านในการชี้แจงนโยบายและแนะนำผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยที่จะเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนในแต่ละเขตอย่างไรบ้าง ส่วนเรื่องของฐานเสียงเก่านั้นเป็นอีกขั้วการเมืองอีกพรรคนั้น ตามจริงแล้วก็คือฐานเสียงเดียวทั้งนั้น เพียงแค่ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งนั้นฐานเสียงนั้นจะตกเป็นของใคร โดยมีประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ สำหรับนโยบายนั้น เน้นในเรื่องพบง่าย ใช้คล่อง กล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน และการลดอำนาจรัฐ ในการแก้ไขกฎหมาย โดยเมืองพัทยาอยากจะแก้กฎหมายที่ใช้มานาน อย่างโรงแรมที่มีทั้งผิดและถูก โดยจะนำมาแก้ไขปรับปรุงเพื่อนำสิ่งที่ผิดกลับมาให้ถูกต้อง การยกฐานะ อสม.ที่ได้เงินเดือน 2,500-10,000 บาท เรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต สิ่งสำคัญคือการแก้ไขกฎหมายกัญชาให้มีการปลูกเสรี และการกำหนดราคามันสำปะหลัง ซึ่งพื้นที่หนองใหญ่บางส่วนยังมีพ่อแม่พี่น้องประชาชนปลูกมันสำปะหลัง เพื่อให้ราคาพืชผลทางการเกษตรมีราคาดี ไม่ตกต่ำ

Subscribe
Advertisement