อาร์เอสสปอร์ต ทีม 1 ควงชมรมกีฬาทุ่งศุขลา คว้าแชมป์การแข่งขันกีฬาชายหาดเมืองพัทยา ประจำปี 2562 ประเภทวอลเลย์บอลชายหาด ในรุ่นประชาชนหญิง และเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 16 ปี ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 7 หมื่นบาท

             เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 62 ที่ ลานกีฬาเอนกประสงค์ ชายหาดจอมเทียน ได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลการแข่งขันกีฬาชายหาดเมืองพัทยา ประจำปี 2562 ในประเภทวอลเลย์บอลชายหาด โดยมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานมอบรางวัลแก่นักกีฬา ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งการแข่งขันดังกล่าว แบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ ประชาชนหญิง และเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 16 ปี ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 7 หมื่นบาท โดยการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ รุ่นประชาชนหญิง เป็นการพบกันระหว่าง อาร์เอสสปอร์ต ทีม 1 เสื้อสีเขียว ประกอบด้วย นางสาวอภิญญา แสงแพง จับคู่กับนางสาวกาญจนา เสี่ยงบุญ และไทบ้าน ทีม 2 ประกอบด้วย นางสาวศิรินุช ขาวฟอง จับคู่กับนางสาวธาริณี ทิมแท้ ซึ่งผลปรากฏว่า อาร์เอสสปอร์ต ทีม 1 เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 22-20 และ 21-17 คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครอง ในศึกกีฬาชายหาดเมืองพัทยา ประจำปี 2562 ประเภทวอลเลย์บอลชายหาดหญิง
ขณะที่ผลการแข่งขันรุ่นเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 16 ปี อันดับที่ 4 ตกเป็นของ ทีมตากสินระยอง ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากเมืองพัทยา และเงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท, อันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม ทีพีเอสสปอร์ต ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเหรียญรางวัลจากเมืองพัทยา พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท, อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมวิชุสปอร์ต ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเหรียญรางวัล จากเมืองพัทยา พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาท และตำแหน่งชนะเลิศ ตกเป็นของทีมชมรมกีฬาทุ่งศุขลา ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเหรียญรางวัลจากเมืองพัทยา พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท
              ส่วนผลการแข่งขันรุ่นประชาชนหญิง อันดับที่ 4 ตกเป็นของ ไทบ้านทีม 1 ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากเมืองพัทยา และเงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท, อันดับที่ 3 ได้แก่ เกษมบัณฑิตทีม 1 ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเหรียญรางวัลจากเมืองพัทยา พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท, อันดับที่ 2 ได้แก่ ไทบ้านทีม 2 ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเหรียญรางวัลจากเมืองพัทยา พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท และแชมป์เปี้ยนในรุ่นนี้ ตกเป็นของอาเอสสปอต ทีม 1 ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเหรียญรางวัลจากเมืองพัทยา พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท
              สำหรับการแข่งขันกีฬาชายหาดเมืองพัทยา ประจำปี 2562 ยังคงเหลือการแข่งขันอีก 1 ชนิดกีฬา ได้แก่ เซปักตระก้อชายหาด ประเภทประชาชนชาย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเมืองพัทยาที่ได้มีการจัดแข่งขันกีฬาดังกล่าวขึ้น โดยจะประลองฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์นี้ ประชาชนท่านใดสนใจสามารถเข้าร่วมชม และเชียร์ได้ฟรี ณ ลานกีฬาเอนกประสงค์ ชายหาดจอมเทียน
Subscribe
Advertisement